Page 23 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-65
P. 23
แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
เป้าประสงค์ / ตัวชี้วัด กลยุทธ์
- ส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนให้มีการออกแบบให้ผู้เรียนมีการสร้างนวัตกรรมจากการเรียนรู้ทั้งใน
ตัวชี้วัด 1.3.3 ร้อยละของจำนวนรางวัลที่ได้รับในระดับภาค และ รายวิชาที่จักสอน ชุมนุม โครงงาน และอื่น ๆ ตามสมควร
ระดับประเทศเมื่อเทียบกับรายการที่ส่งแข่งขัน - ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาตนเองเพื่อให้ทันต่อการแข่งขันทางวิชาการ โดยมีนโยบายและงบประมาณ
สนับสนุนการเข้าร่วมแข่งขัน
เป้าประสงค์ 1.4 โรงเรียนมีเอกสารประกอบการสอนที่มีคุณภาพ
ส่งเสริมการพัฒนาเอกสารประกอบการสอนที่มีคุณภาพ มุ่งเน้นให้ผู้สอนได้มีส่วนในการพัฒนาเอกสาร
ตัวชี้วัด 1.4.1 ร้อยละของรายวิชาที่ผลิตเอกสารประกอบการสอน ที่ได้รับ ตำราประกอบการสอน รวมทั้งสื่ออื่นที่เป็นประโยชน์ต่อผู้เรียน สนับสนุนงบประมาณและผู้ทรงคุณวุฒิใน
การรับรองจากผู้ทรงคุณวุฒิ
การพัฒนาเอกสาร ตำราให้มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือ มุ่งเป้าสู่การตีพิมพ์เผยแพร่
เป้าประสงค์ 1.5 การบูรณาการภาษาอังกฤษในการเรียนรายวิชาต่าง ๆ
ส่งเสริมการเรียนรู้แบบการบูรณาการภาษาอังกฤษในรายวิชาอื่น ๆ ในทุกห้องเรียน (English
ตัวชี้วัด 1.5.1 ร้อยละของรายวิชาที่มีการบูรณาการภาษาอังกฤษในชั้น Integrated Study) ทั้งการจัดสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ สื่อ เอกสาร ตำรา การใช้ภาษา รวมทั้งอื่น ๆ
เรียน โดยมีหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้หรือผู้เชี่ยวชาญเป็นแกนนำให้คำปรึกษาและช่วยสนับสนุนสู่การเรียนรู้
ในห้องเรียนแบบภาษาอังกฤษเต็มรูปแบบ
19