Page 23 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-65
P. 23

แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)



                                    เป้าประสงค์ / ตัวชี้วัด                                                      กลยุทธ์

                                                                            - ส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนให้มีการออกแบบให้ผู้เรียนมีการสร้างนวัตกรรมจากการเรียนรู้ทั้งใน
                 ตัวชี้วัด 1.3.3 ร้อยละของจำนวนรางวัลที่ได้รับในระดับภาค และ  รายวิชาที่จักสอน ชุมนุม โครงงาน และอื่น ๆ ตามสมควร

                 ระดับประเทศเมื่อเทียบกับรายการที่ส่งแข่งขัน                - ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาตนเองเพื่อให้ทันต่อการแข่งขันทางวิชาการ โดยมีนโยบายและงบประมาณ

                                                                            สนับสนุนการเข้าร่วมแข่งขัน
                 เป้าประสงค์  1.4 โรงเรียนมีเอกสารประกอบการสอนที่มีคุณภาพ

                                                                            ส่งเสริมการพัฒนาเอกสารประกอบการสอนที่มีคุณภาพ มุ่งเน้นให้ผู้สอนได้มีส่วนในการพัฒนาเอกสาร
                 ตัวชี้วัด 1.4.1 ร้อยละของรายวิชาที่ผลิตเอกสารประกอบการสอน ที่ได้รับ  ตำราประกอบการสอน รวมทั้งสื่ออื่นที่เป็นประโยชน์ต่อผู้เรียน สนับสนุนงบประมาณและผู้ทรงคุณวุฒิใน

                 การรับรองจากผู้ทรงคุณวุฒิ
                                                                            การพัฒนาเอกสาร ตำราให้มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือ มุ่งเป้าสู่การตีพิมพ์เผยแพร่

                 เป้าประสงค์  1.5 การบูรณาการภาษาอังกฤษในการเรียนรายวิชาต่าง ๆ

                                                                            ส่งเสริมการเรียนรู้แบบการบูรณาการภาษาอังกฤษในรายวิชาอื่น ๆ ในทุกห้องเรียน (English
                 ตัวชี้วัด 1.5.1 ร้อยละของรายวิชาที่มีการบูรณาการภาษาอังกฤษในชั้น  Integrated Study) ทั้งการจัดสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ สื่อ เอกสาร ตำรา การใช้ภาษา รวมทั้งอื่น ๆ
                 เรียน                                                      โดยมีหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้หรือผู้เชี่ยวชาญเป็นแกนนำให้คำปรึกษาและช่วยสนับสนุนสู่การเรียนรู้

                                                                            ในห้องเรียนแบบภาษาอังกฤษเต็มรูปแบบ























                                                                                                                                                         19
   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28