Page 4 - 62-รายงานผลการประเมิน
P. 4
4) พัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ ................................................................. 72
5) จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้อย่างมีคุณภาพกระบวนการ . 74
6) จัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการและการจัดการเรียนรู้ .................. 75
มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ............................................... 80
1) จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริง และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตได้ ........ 80
2) การใช้สื่อ เทคโนโลยีสารสนเทศ และแหล่งเรียนรู้ที่เอื้อต่อการเรียนรู้ .......................................... 82
3) มีการบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก ............................................................................................ 84
4) ตรวจสอบและประเมินผู้เรียนอย่างเป็นระบบ และนำผลมาพัฒนาผู้เรียน .................................... 85
5) มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้ข้อมูลสะท้อนกลับเพื่อพัฒนาและปรับปรุงการจัดการเรียนรู้ ........ 86
ส่วนที่ 4 ความโดดเด่นของสถานศึกษาและข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนา ............................................ 88
1. ความโดดเด่นของสถานศึกษา .......................................................................................................... 88
2. จุดเด่นและจุดที่มุ่งพัฒนา ................................................................................................................. 89
ภาคผนวก .............................................................................................................................................
ภาพกิจกรรม ......................................................................................................................................... ...
ตารางวิเคราะห์ความสัมพันธ์โครงการกับมาตราฐานการศึกษา ปีการศึกษา 2562 ................................. ..
ประกาศ ................................................................................................................................................ ...
การประเมินคุณภาพในสถานศึกษา ปีการศึกษา 2562 ............................................................................ .