Page 6 - 62-รายงานผลการประเมิน
P. 6

2



                                                                                ผลการประเมิน

                                         มาตรฐาน/ตัวชี้วัด                        (คะแนน)           ระดับ
                                                                                                   คุณภาพ
                                                                              ตนเอง  กรรมการ

                                                                                                  ยอดเยี่ยม
                      มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการ                  5         5
                                                                                                     (5)

                         1) เป้าหมายวิสัยทัศน์และพันธกิจที่สถานศึกษากำหนดชัดเจน   5       5        ยอดเยี่ยม

                         2) ระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา                   5        5        ยอดเยี่ยม
                         3) ดำเนินงานพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตาม  5       5        ยอดเยี่ยม

                         หลักสูตรสถานศึกษาและทุกกลุ่มเป้าหมาย
                         4) พัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ       5        5        ยอดเยี่ยม

                         5) จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการ        5        5        ยอดเยี่ยม

                         จัดการเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ
                         6) จัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการบริหาร       5        5        ยอดเยี่ยม

                         จัดการและการจัดการเรียนรู้

                      มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียน    5         5       ยอดเยี่ยม
                      เป็นสำคัญ                                                                      (5)

                      1) จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริง และสามารถ  5        5        ยอดเยี่ยม
                      นำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตได้

                      2) ใช้สื่อ เทคโนโลยีสารสนเทศและแหล่งเรียนรู้ที่เอื้อต่อการเรียนรู้   5   5   ยอดเยี่ยม

                      3) การบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก                         5        5        ยอดเยี่ยม
                      4) ตรวจสอบและประเมินผู้เรียนอย่างเป็นระบบและนำผลมา         5        5        ยอดเยี่ยม

                      พัฒนาผู้เรียน
                      5) การแลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้ข้อมูลสะท้อนกลับเพื่อพัฒนาและ  5      5        ยอดเยี่ยม

                      ปรับปรุงการจัดการเรียนรู้

                                                                                                  ยอดเยี่ยม
                                   สรุปผลการประเมินโดยภาพรวม                   4.97      4.87
                                                                                                     (5)


                     สรุปผล แนวทางการพัฒนาและความต้องการการช่วยเหลือ

                            ผลการประเมินจากคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาในสถานศึกษาโดยภาพรวม มีค่า

                     4.87 คะแนน คิดเป็นระดับ 5 ยอดเยี่ยม จากรายงานผลการประเมินตนเองของสถานศึกษาถือเป็นข้อมูล

                     สารสนเทศสำคัญที่สถานศึกษาจะต้องนำไปวิเคราะห์ สังเคราะห์ ชี้ให้เห็นจุดเด่นและจุดที่ควรพัฒนาที่เพื่อ

                     สรุปนำไปสู่การเชื่อมโยงหรือสะท้อนภาพความสำเร็จกับแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
                     (3-5 ปี) และนำไปใช้ในการวางแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา ดังนั้น จากข้อมูลการดำเนิน
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11