Page 49 - 64-รายงานผลการประเมินตนเอง(SAR)
P. 49

รายงานการประเมินตนเองปี 2564



                     มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
                     สรุปผลการประเมินตนเองตามตัวชี้วัด


                                        ตัวชี้วัด                          ผลการประเมินตนเอง

                                                                     ระดับคะแนน         ความหมาย

                            1.ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน
                      1 ความสามารถในการอ่าน การเขียน การสื่อสาร           5              ยอดเยี่ยม

                      และการคิดค านวณ

                      2 ความสามารถในการคิดวิเคราะห์และคิดอย่างมี          5              ยอดเยี่ยม
                      วิจารณญาณ อภิปราย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและ

                      แก้ปัญหา

                      3 ความสามารถในสร้างนวัตกรรม                         5              ยอดเยี่ยม
                      4 ความสามารถในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและ            5              ยอดเยี่ยม

                      การสื่อสาร
                      5 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามหลักสูตรสถานศึกษา         5              ยอดเยี่ยม

                      6 ความรู้ ทักษะพื้นฐาน และเจตคติที่ดีต่องานอาชีพ    5              ยอดเยี่ยม


                             2.  คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน

                      1. การมีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามที่              5              ยอดเยี่ยม

                      สถานศึกษาก าหนด
                      2.ความภูมิใจในท้องถิ่นและความเป็นไทย                4                ดีเลิศ

                      3.การยอมรับที่จะอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างและ         5              ยอดเยี่ยม
                      หลากหลาย

                      4.สุขภาวะร่างกายและจิตใจสังคม                       1             ก าลังพัฒนา


                                          สรุป                          4.50             ยอดเยี่ยม




                     ระดับคุณภาพ : ยอดเยี่ยม

                     1. กระบวนการพัฒนา
                            โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม) มีกระบวนการในการพัฒนาผู้เรียนที่

                     หลากหลาย มีการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาตามหลักสูตรแกนกลางการศกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2551 ฉบับ
                                                                                  ึ


                                                                                                          44
   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54