Page 7 - 64-รายงานผลการประเมินตนเอง(SAR)
P. 7

รายงานการประเมินตนเองปี 2564



                                                                      ผลการประเมิน (คะแนน)
                              มาตรฐาน/ตัวชี้วัด                                                    ระดับคุณภาพ
                                                                      ตนเอง         กรรมการ

           มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจดการ                       5             5             ยอดเยี่ยม
                                               ั
              1) เป้าหมายวิสัยทัศน์และพันธกิจที่สถานศึกษาก าหนดชัดเจน    5             5             ยอดเยี่ยม
              2) ระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา                      5             5             ยอดเยี่ยม

              3) ด าเนินงานพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตาม   5             5             ยอดเยี่ยม
              หลักสูตรสถานศึกษาและทุกกลุ่มเป้าหมาย

              4) พัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ          5             5             ยอดเยี่ยม


              5) จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการ     5             5             ยอดเยี่ยม

              เรียนรู้อย่างมีคุณภาพ
              6) จัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการ    5             5             ยอดเยี่ยม

              และการจัดการเรียนรู้
           มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็น    5             5             ยอดเยี่ยม

           ส าคัญ
           1) จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริง และสามารถน าไป  5           5             ยอดเยี่ยม

           ประยุกต์ใช้ในชีวิตได้
           2) ใช้สื่อ เทคโนโลยีสารสนเทศและแหล่งเรียนรู้ที่เอื้อต่อการเรียนรู้   5      5             ยอดเยี่ยม

           3) การบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก                            5             5             ยอดเยี่ยม
           4) ตรวจสอบและประเมินผู้เรียนอย่างเป็นระบบและน าผลมาพัฒนา      5             5             ยอดเยี่ยม

           ผู้เรียน
                                   ้
           5) การแลกเปลี่ยนเรียนรู้และใหข้อมูลสะท้อนกลับเพื่อพัฒนาและ    5             5             ยอดเยี่ยม
           ปรับปรุงการจัดการเรียนรู้
                           ุ
                         สรปผลการประเมินโดยภาพรวม                      5.00           4.83           ยอดเยี่ยม

                     สรุปผล แนวทางการพัฒนาและความต้องการการช่วยเหลือ



                            ผลการประเมินตนเองของสถานศึกษาถือเป็นข้อมูลสารสนเทศส าคัญที่สถานศึกษาจะต้องน าไปวิเคราะห์
                     สังเคราะห์ ชี้ให้เห็นจุดเด่นและจุดที่ควรพัฒนาที่เพื่อสรุปน าไปสู่การเชื่อมโยงหรือสะท้อนภาพความส าเร็จกับ

                     แผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา (3-5 ปี) และน าไปใช้ในการวางแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของ

                     สถานศึกษา ดังนั้น จากข้อมูลการด าเนินของสถานศึกษาและผลจากการด าเนินงาน จึงสามารถสรุปเป็น จุดเด่น
                     จุดควรพัฒนาของแต่ละมาตรฐาน พร้อมทั้ง แนวทางการพัฒนาในอนาคตและความต้องการความช่วยเหลือได้ดังนี





                                                                                                            2
   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12