Page 47 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 47

คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ  พ.ศ. 2564



                                                                          ภารกิจ                                                            น้ำหนัก (ร้อยละ)


                 ยุทธศาสตร์ที่ 2  การพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน                                                                      3.60

                 เป้าประสงค์  2.1 โรงเรียนมีระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนในการแจ้งเตือนโดยมีการพัฒนาช่องทางสื่อสารโดยอาศัยเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในด้านการ
                 การสอนและกิจกรรมต่าง ๆ

                 ตัวชี้วัด 2.1.1) ระดับความสำเร็จในการพัฒนาผู้เรียนที่มีผลการเรียนต่ำให้มีผลการเรียนที่ดีขึ้น                               0.45

                 ตัวชี้วัด 2.1.2) ร้อยละของความพึงพอใจของผู้ปกครองที่ได้รับการแจ้งเตือนเรื่องพฤติกรรมของนักเรียนจากระบบ Warning System      0.45

                 เป้าประสงค์  2.2 การพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อสื่อสารกับผู้ปกครองของนักเรียน เกี่ยวกับเรื่องการเรียนการสอนและกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

                 ตัวชี้วัด 2.2.1) ร้อยละของความพึงพอใจของผู้ปกครองหรือนักเรียนที่มีต่อระบบการดูแลช่วยเหลือของที่ปรึกษา                      0.45

                 ตัวชี้วัด 2.2.2) ระดับความสำเร็จของการจัดหาหรือพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้                          0.45

                 เป้าประสงค์  2.3 ครูที่ปรึกษามีบทบาทในกิจกรรมการเยี่ยมบ้านหรือหอพักเพื่อให้ทราบข้อมูลนักเรียนเป็นรายคนและค้นหาศักยภาพของนักเรียนในชั้นเรียน

                 ตัวชี้วัด 2.3.1) ระดับความสำเร็จของนักเรียนที่ได้รับการเยี่ยมบ้านหรือหอพักเพื่อกำกับติดตามและแก้ไขปัญหาพฤติกรรมการเรียนรู้     0.45


                 เป้าประสงค์  2.4 พัฒนากิจกรรมพี่ช่วยน้อง เพื่อนช่วยเพื่อน (Peer Helping) ในการพัฒนาความเป็นเลิศ และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง
                 นักเรียน ตลอดทั้งปลูกฝังจิตใจที่ดีงามกับนักเรียน

                 ตัวชี้วัด 2.4.1 ระดับความสำเร็จและความพึงพอใจของกิจกรรมพี่ช่วยน้อง เพื่อนช่วยเพื่อน (Peer Helping) ในการพัฒนาความเป็นเลิศและส่งเสริม

                 ความสัมพันธ์ระหว่างนักเรียนกับนักเรียน                                                                                     0.45

                 เป้าประสงค์ 2.5 โรงเรียนมีกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และการสะท้อนปัญหาระหว่างผู้ปกครองกับโรงเรียนโดยใช้อาศัยการร่วมสังเกตในชั้นเรียน

                 ตัวชี้วัด 2.5.1) ระดับความสำเร็จของการเข้าร่วมประชุมระดับห้องเรียนและระดับเครือข่าย                                        0.45

                 ตัวชี้วัด 2.5.2) ระดับความสำเร็จของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน                                                     0.45






                                                                                                                                                         23
   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52