Page 50 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 50
คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ พ.ศ. 2564
ภารกิจ น้ำหนัก (ร้อยละ)
ยุทธศาสตร์ที่ 3 การพัฒนาระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนาศักยภาพนักเรียนทั้งในห้องเรียนและในสถานการณ์จริง ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง
3.15
ของสังคมและการแข่งขันภายนอก
เป้าประสงค์ 3.1 โรงเรียนมีกิจกรรมเพื่อพัฒนาความใกล้ชิดระหว่างครูที่ปรึกษาเพื่อพัฒนากรอบแนวคิดของผู้เรียนอย่างเหมาะสม
ตัวชี้วัด 3.1.1) ระดับความสำเร็จของการทำกิจกรรมระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษา 0.45
เป้าประสงค์ 3.2 โรงเรียนมีการจัดตั้งชุมนุมเพื่อพัฒนาทักษะอาชีพ การเป็นผู้ประกอบการและทักษะชีวิต
ตัวชี้วัด 3.2.1) ระดับความสำเร็จของการจัดตั้งชุมนุมเพื่อพัฒนาทักษะอาชีพ การเป็นผู้ประกอบการและทักษะชีวิต 0.45
เป้าประสงค์ 3.3 โรงเรียนมีการจัดกิจกรรมแนะแนว หรือกิจกรรมอื่น โดยรุ่นพี่หรือบุคลสำคัญตามโอกาสเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจ ความรู้ รวมทั้ง
ยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน
ตัวชี้วัด 3.3.1) ระดับความสำเร็จของการจัดกิจกรรมแนะแนว หรือกิจกรรมอื่น โดยรุ่นพี่หรือบุคคลสำคัญตามโอกาสเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจ
ความรู้ รวมทั้งยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน 0.45
เป้าประสงค์ 3.4 โรงเรียนมีกิจกรรมร่วมกับคณะภายในมหาวิทยาลัย หรือหน่วยงานอื่น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและโอกาสของผู้เรียน
ตัวชี้วัด 3.4.1) จำนวนครั้งในการเข้ามาแนะแนวการศึกษาจากมหาวิทยาลัยทั้งในและต่างประเทศ -
เป้าประสงค์ 3.5 มีหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ
ตัวชี้วัด 3.5.1) ระดับความสำเร็จของหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ 0.45
ยุทธศาสตร์ที่ 4 ส่งเสริมค่านิยมพื้นฐานของระบบผู้นำแบบเอื้ออำนวย โดยอาศัยแนวคิดแบบผู้นำร่วม (Collective Leader) 5.72
เป้าประสงค์ 4.1 โรงเรียนมีระบบการบริหารจัดการที่ดี 0.44
ตัวชี้วัด 4.1.1) ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ 0.44
ตัวชี้วัด 4.1.2) ร้อยละความสำเร็จของการเพิ่มรายได้ลดรายจ่าย 0.44
24