Page 50 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 50

คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ  พ.ศ. 2564



 ภารกิจ                                                 น้ำหนัก (ร้อยละ)


 ยุทธศาสตร์ที่ 3 การพัฒนาระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนาศักยภาพนักเรียนทั้งในห้องเรียนและในสถานการณ์จริง ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง
                                                        3.15
 ของสังคมและการแข่งขันภายนอก

 เป้าประสงค์  3.1 โรงเรียนมีกิจกรรมเพื่อพัฒนาความใกล้ชิดระหว่างครูที่ปรึกษาเพื่อพัฒนากรอบแนวคิดของผู้เรียนอย่างเหมาะสม

 ตัวชี้วัด 3.1.1) ระดับความสำเร็จของการทำกิจกรรมระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษา                                       0.45

 เป้าประสงค์  3.2 โรงเรียนมีการจัดตั้งชุมนุมเพื่อพัฒนาทักษะอาชีพ การเป็นผู้ประกอบการและทักษะชีวิต

 ตัวชี้วัด 3.2.1) ระดับความสำเร็จของการจัดตั้งชุมนุมเพื่อพัฒนาทักษะอาชีพ การเป็นผู้ประกอบการและทักษะชีวิต                        0.45

 เป้าประสงค์  3.3 โรงเรียนมีการจัดกิจกรรมแนะแนว หรือกิจกรรมอื่น โดยรุ่นพี่หรือบุคลสำคัญตามโอกาสเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจ ความรู้ รวมทั้ง

 ยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน

 ตัวชี้วัด 3.3.1) ระดับความสำเร็จของการจัดกิจกรรมแนะแนว หรือกิจกรรมอื่น โดยรุ่นพี่หรือบุคคลสำคัญตามโอกาสเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจ
 ความรู้ รวมทั้งยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน   0.45

 เป้าประสงค์  3.4 โรงเรียนมีกิจกรรมร่วมกับคณะภายในมหาวิทยาลัย หรือหน่วยงานอื่น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและโอกาสของผู้เรียน

 ตัวชี้วัด 3.4.1) จำนวนครั้งในการเข้ามาแนะแนวการศึกษาจากมหาวิทยาลัยทั้งในและต่างประเทศ   -

 เป้าประสงค์  3.5 มีหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ

 ตัวชี้วัด 3.5.1) ระดับความสำเร็จของหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ    0.45

 ยุทธศาสตร์ที่ 4 ส่งเสริมค่านิยมพื้นฐานของระบบผู้นำแบบเอื้ออำนวย โดยอาศัยแนวคิดแบบผู้นำร่วม (Collective Leader)     5.72

 เป้าประสงค์ 4.1 โรงเรียนมีระบบการบริหารจัดการที่ดี     0.44

 ตัวชี้วัด 4.1.1) ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ   0.44

 ตัวชี้วัด 4.1.2) ร้อยละความสำเร็จของการเพิ่มรายได้ลดรายจ่าย    0.44



                                                                     24
   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55