Page 51 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 51

คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ  พ.ศ. 2564



                                                                          ภารกิจ                                                            น้ำหนัก (ร้อยละ)


                  เป้าประสงค์ 4.2 โรงเรียนมีบุคลากรมีความเชี่ยวชาญในงานปฏิบัติงาน

                 ตัวชี้วัด 4.2.1) จำนวนบุคลากรที่ได้รับการโค้ชแบบกลุ่ม ด้วยวิธีการเปิดชั้นเรียน                                             0.44

                 ตัวชี้วัด 4.2.2) ระดับความสำเร็จของบุคลากรที่ผ่านการประชุมเชิงปฏิบัติการ (Workshop) เพื่อให้บุคลากรได้ฝึกฝน เพิ่มทักษะ และแลกเปลี่ยน

                 เรียนรู้ระหว่างกัน                                                                                                         0.44
                 ตัวชี้วัด 4.2.3) ระดับความสำเร็จของการค้นหาแนวปฏิบัติที่ดี                                                                 0.44


                 ตชว ร่วม 2.3 ) การพัฒนาบุคลิกภาพของบุคลากรสายสนับสนุน                                                                      0.44

                 ตชว ร่วม1.1.5 ) ผลการประเมินการบริหารความเสี่ยงและระบบการควบคุมภายในของหน่วยย่อย                                           0.44

                 ตชว ร่วม3.1.3 ) สถิติการโอนเปลี่ยนแปลงงบประมาณเงินรายได้ประจำปี                                                            0.44

                 ตชว ร่วม 3.1.5 ) ประสิทธิภาพการก่อหนี้ผูกพันตามแผนการจัดซื้อจัดจ้าง (ครุภัณฑ์/สิ่งก่อสร้างเงินรายได้) ของหน่วยงาน ในระบบ ERP   0.44

                 ตชว ร่วม 3.1.6 ) ประสิทธิภาพการรายงานผลการดำเนินงานโครงการในระบบติดตามและประเมินผลแห่งชาติ (eMENSCR)                       0.44

                 ตชว ร่วม 3.1.18 ) ประสิทธิภาพการรายงานผลการปฏิบัติงานตามข้อเสนอแนะจากรายงานผลการตรวจสอบของสำนักตรวจสอบภายใน                0.44

                 ตชว ร่วม 3.1.19 ) ประสิทธิภาพการปฏิบัติตามข้อเสนอแนะตามรายงานผลการตรวจสอบภายในประจำปี                                      0.44

                 ตชว ร่วม 3.1.20 ) ประสิทธิภาพการดำเนินงานเป็นไปตามระเบียบกฎหมาย                                                            0.44

                 ยุทธศาสตร์ที่ 5 พัฒนาระบบความก้าวหน้าของบุคลากร สร้างขวัญกำลังใจ และการเติบโตในสายงาน ผ่านการยึดโยงสู่คุณภาพผู้เรียน       1.32

                 เป้าประสงค์ 5.1 โรงเรียนได้พัฒนาความมั่นคงในสายงานอาชีพ

                 ตัวชี้วัด 5.1.1) จำนวนกิจกรรมที่เป็นการสร้างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากร                                              0.44

                  เป้าประสงค์ 5.2 โรงเรียนได้เสริมสร้างแรงจูงใจและขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน




                                                                                                                                                         25
   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56