Page 49 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 49

คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ  พ.ศ. 2564



                                                                          ภารกิจ                                                            น้ำหนัก (ร้อยละ)


                 ยุทธศาสตร์ที่ 3 การพัฒนาระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนาศักยภาพนักเรียนทั้งในห้องเรียนและในสถานการณ์จริง ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง
                                                                                                                                            3.15
                 ของสังคมและการแข่งขันภายนอก

                 เป้าประสงค์  3.1 โรงเรียนมีกิจกรรมเพื่อพัฒนาความใกล้ชิดระหว่างครูที่ปรึกษาเพื่อพัฒนากรอบแนวคิดของผู้เรียนอย่างเหมาะสม

                 ตัวชี้วัด 3.1.1) ระดับความสำเร็จของการทำกิจกรรมระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษา                                          0.45

                 เป้าประสงค์  3.2 โรงเรียนมีการจัดตั้งชุมนุมเพื่อพัฒนาทักษะอาชีพ การเป็นผู้ประกอบการและทักษะชีวิต

                 ตัวชี้วัด 3.2.1) ระดับความสำเร็จของการจัดตั้งชุมนุมเพื่อพัฒนาทักษะอาชีพ การเป็นผู้ประกอบการและทักษะชีวิต                        0.45

                 เป้าประสงค์  3.3 โรงเรียนมีการจัดกิจกรรมแนะแนว หรือกิจกรรมอื่น โดยรุ่นพี่หรือบุคลสำคัญตามโอกาสเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจ ความรู้ รวมทั้ง

                 ยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน

                 ตัวชี้วัด 3.3.1) ระดับความสำเร็จของการจัดกิจกรรมแนะแนว หรือกิจกรรมอื่น โดยรุ่นพี่หรือบุคคลสำคัญตามโอกาสเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจ
                 ความรู้ รวมทั้งยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน                                                                  0.45

                 เป้าประสงค์  3.4 โรงเรียนมีกิจกรรมร่วมกับคณะภายในมหาวิทยาลัย หรือหน่วยงานอื่น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและโอกาสของผู้เรียน

                 ตัวชี้วัด 3.4.1) จำนวนครั้งในการเข้ามาแนะแนวการศึกษาจากมหาวิทยาลัยทั้งในและต่างประเทศ                                      -

                 เป้าประสงค์  3.5 มีหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ

                 ตัวชี้วัด 3.5.1) ระดับความสำเร็จของหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ                                                      0.45

                 ยุทธศาสตร์ที่ 4 ส่งเสริมค่านิยมพื้นฐานของระบบผู้นำแบบเอื้ออำนวย โดยอาศัยแนวคิดแบบผู้นำร่วม (Collective Leader)             5.72

                 เป้าประสงค์ 4.1 โรงเรียนมีระบบการบริหารจัดการที่ดี                                                                         0.44

                 ตัวชี้วัด 4.1.1) ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ                                                         0.44

                 ตัวชี้วัด 4.1.2) ร้อยละความสำเร็จของการเพิ่มรายได้ลดรายจ่าย                                                                0.44



                                                                                                                                                         24
   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54