Page 62 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-64
P. 62
คู่มือประเมินผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการ พ.ศ. 2564
ระดับ 1 มีคณะกรรมการดำเนินงาน
ระดับ 2 มีกิจกรรม/โครงการ/แผนการสอนที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนสร้างผลงาน/นวัตกรรม - มีการบูรณาการความรู้
ข้ามกลุ่มสาระ/มีการใช้ศักยภาพคณาจารย์/ทรัพยากรใน มหาวิทยาลัยเพื่อส่งเสริมการสร้างสรรค์ผลงานและ
นวัตกรรมของผู้เรียน
ระดับ 3 มีการรวบรวมผลงาน/นวัตกรรมของผู้เรียน
ระดับ 4 ผู้เรียนมีผลงาน/นวัตกรรมอย่างน้อยร้อยละ 60 ก่อนจบระดับชั้น ม.3 และ ม.6
ระดับ 5 ผลงาน/นวัตกรรมของผู้เรียนได้รับการนําเสนอและเผยแพร่ในระดับโรงเรียนขึ้นไป
ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น
− คำสั่งแต่งตั้ง(เฉพาะ)หรือคำสั่งมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่(คำสั่งรวม)
− รายงานการประชุมหรือแผนการดำเนินกิจกรรม รายวิชา หรือโครงการที่มีการสร้างนวัตกรรม
− รายงานและสรุปผลการสร้างนวัตกรรมของผู้เรียน(สถิติร้อยละ) แนบแบบประเมินมาด้วย
− รายงานการประชุมกรรมการบริหาร
ผู้กำกับดูแลตัวชี้วัด :
KPI Owner : หัวหน้ากลุ่มสาระฯ และ ฝ่ายวิชาการและวิจัย
Data Owner : ฝ่ายประกันคุณภาพ
ตัวชี้วัด 1.3.3) ร้อยละของจำนวนรางวัลที่ได้รับในระดับภาค และระดับประเทศเมื่อเทียบกับรายการที่ส่ง
แข่งขัน
ประเภทตัวชี้วัด : เชิงปริมาณ
หน่วยวัด : ร้อยละ
คำอธิบาย :
รางวัลที่ได้รับในระดับภาค และระดับประเทศเมื่อเทียบกับรายการที่ส่งแข่งขัน หมายถึง รางวัลที่ได้รับ
จากการเข้าแข่งขันทุกประเภท ทั้งกิจกรรมวิชาการ นันทนาการและกีฬา ในปีงบประมาณ 2564 ของโรงเรียน
สาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
สูตรคำนวณ ร้อยละของจำนวนรางวัลที่ได้รับ
จำนวนรางวัลที่ได้รับในระดับภาค และระดับประเทศ
× 100
จำนวนรายการที่ส่งแข่งขัน
33