Page 61 - แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา 2563-2566.indd
P. 61

56

                                                                                                                                                                                                                                 ๕๗



               ๕๖                                                                                                                     ยุทธศำสตร์ที่ ๗ พัฒนำระบบเทคโนโลยีสำรสนเทศ และภำพลักษณ์องค์กร
                                 ปีที่ ๔   ระดับ   ๕      ร้อยละ   ๑๐๐   (๔๗   ห้อง)   ระดับ   ๕   ร้อยละ   ๙๐   ระดับ   ๕                    จัดให้มีระบบสารเทคโนโลยีสนเทศที่อ านวยความสะดวกและครอบคลุมการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ



           ๔๙                    ปีที่ ๓   ปีที่ ๔   ระดับ   ๕   ระดับ   ๕   ร้อยละ   ๑๐๐   ระดับ   (๔๐   ๕   ห้อง)   ระดับ   ๕   ระดับ   ร้อยละ   ๕   ๙๐   ระดับ   ๕   เพื่อรองรับการใช้งานของบุคลากร นักเรียนและผู้ปกครอง พัฒนาระบบประชาสัมพันธ์ให้สามารถเข้าถึงได้อย่าง
                             เป้ำหมำย                                                                                                 ติดตาม ช่วยเหลือ ให้ผู้เรียนมีพัฒนาการการเรียนรู้ที่ดี
                                                                                                                                      สะดวกรวดเร็ว และพัฒนาภาพลักษณ์องค์กร เชื่อมโยงระบบการสื่อสารที่หลากหลายช่องทางในการก ากับดูแล
                   บทสรุปภำพรวมของยุทธศำสตร์ที่ ๓  กำรพัฒนำระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนำศักยภำพนักเรียนทั้งในห้องเรียนและในสถำนกำรณ์จริง ให้ทันต่อกำรเปลี่ยนแปลง

                             เป้ำหมำย   ปีที่ ๒   ปีที่ ๓   ปีที่ ๒   ระดับ   ๕   ระดับ   ระดับ   ๕   ๕   ร้อยละ   ๑๐๐   ระดับ   ระดับ   (๓๕   ๕   ๕   ห้อง)   ระดับ   ๕   ระดับ   ระดับ   ร้อยละ   ๕   ๕   ๙๐   ระดับ   ๕   เป้ำประสงค์


                                 ปีที่ ๑ ปีที่ ๑   ระดับ   ๕   ระดับ   ๕   ร้อยละ   ๑๐๐   ระดับ   (๓๐   ๕   ห้อง)   ระดับ   ๕   ระดับ   ร้อยละ   ๕   ๘๐   ระดับ   ๕   ๑. โรงเรียนมีระบบสารเทคโนโลยีสนเทศที่อ านวยความสะดวกและครอบคลุมการใช้งานอย่างเต็ม


                                                                                                                                              ประสิทธิภาพ

                                         ระดับความส าเร็จของการปรับปรุงหอพัก  มาตรฐานของโยธาธิการและผังเมือง  ห้องปฏิบัติการ ที่ได้รับการปรับปรุงให้มี
                                                                                                                                              ๒. โรงเรียนมีช่องทางและวิธีการสื่อสารที่หลากหลายให้เกิดความเข้าใจอันดีกับกลุ่มเป้าหมายทั้งภายใน




                               ตัวชี้วัด                                             ร้อยละของความพึงพอใจของบุคลากร  นักเรียน และผู้ปกครองต่อระบบภูมิทัศน์  ระดับความส าเร็จของการบริหารจัดการ  กลยุทธ์  และภายนอกโรงเรียน
                                                                                                                                              ๑. พัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยและทั่วถึงส าหรับการใช้งานทุกประเภทภายในโรงเรียน
                               ตัวชี้วัด     นักเรียนให้ได้มาตรฐานตามเกณฑ์ ระดับความส าเร็จของการท ากิจกรรม  ระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษา   จังหวัด   ร้อยละของจ านวนห้องเรียน   ระดับความส าเร็จของการจัดตั้งชุมนุมเพื่อ  สื่อ เทคโนโลยีที่ครบและทันสมัย  พัฒนาทักษะอาชีพ การเป็นผู้ประกอบการ  และทักษะชีวิต   ระดับความส าเร็จของสนามกีฬา   นันทนาการและพื้นที่ใช้สอย  ระดับความส าเร็จของการจัดกิจกรรมแนะ แนว หรือกิจกรรมอื่น โดยรุ่นพี่หรือบุคคล ส าคัญตามโอกาสเพื่อการสร้างแรงบัน

                                                                                                                                              กับกลุ่มเป้าหมายทั้งภายในและภายนอกโรงเรียน











                                                                                                                                              ๒. จ านวนช่องทางในการติดต่อสื่อสาร การประชาสัมพันธ์
                                                                                                                                              ๓. ความถี่ของข้อมูลข่าวสารที่ไปถึงกลุ่มเป้าหมาย
                       บทสรุปภำพรวมของยุทธศำสตร์ที่ ๖  พัฒนำระบบสิ่งแวดล้อม
                               เป้ำประสงค์  ยุทธศำสตร์ที่ ๓  กำรพัฒนำระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนำศักยภำพนักเรียนทั้งในห้องเรียนและในสถำนกำรณ์จริง ให้ทันต่อกำรเปลี่ยนแปลงของสังคมและกำร โรงเรียนมีหอพักที่พร้อมส าหรับการรองรับ  โรงเรียนมีห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ สื่อ  เทคโนโลยีที่ครบและทันสมัยให้เหมาะสมต่อ  โรงเรียนมีสนามกีฬาและนันทนาการที่พร้อม  ส าหรับการรองรับนักเรียนและบุคลากร   โรงเรียนมีภูมิทัศน์ที่สวยงาม  ร่มรื่น     สะอาด และสภาพแวดล้อมเอื้อต่อการ  จัดการเรียนการสอนใ


                               เป้ำประสงค์   นักเรียนที่ สะอาด ปลอดภัย    โรงเรียนมีกิจกรรมเพื่อพัฒนาความใกล้ชิด ระหว่างครูที่ปรึกษาเพื่อพัฒนากรอบแนวคิด  ของผู้เรียนอย่างเหมาะสม   โรงเรียนมีการจัดตั้งชุมนุมเพื่อพัฒนาทักษะ  กระบวนการจัดการเรียนการสอน  อาชีพ การเป็นผู้ประกอบการและทักษะชีวิต   โรงเรียนมีการจัดกิจกรรมแนะแนว หรือ กิจกรรมอื่น โดยรุ่นพี่หรือบุคลส าคัญตามโอกาส เพื่อการสร้างแรงบันดาลใจ ความรู้ รวมทั้ง ยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน   ห้องเรียน















                       ของสังคมและกำรแข่งขันภำยนอก   กลยุทธ์   กลยุทธ์   ยุทธศำสตร์ที่ ๖ พัฒนำระบบสิ่งแวดล้อม    ๑. พัฒนาหอพักในโรงเรียนให้  แข่งขันภำยนอก   พร้อมส าหรับการรองรับนักเรียนที่ ๑. เพิ่มกิจกรรมที่มุ่งเน้นให้ที่ปรึกษา  สะอาดและได้มาตรฐาน  ได้ใกล้ชิดกับนักเรียน เพื่อพัฒนา  กรอบแนวคิดที่เติบโต (Growth   ๒. พัฒนาให้มีห้องเรียน   mind set)   ห้องปฏิบัติการ สื่อ เทคโนโลยีที่ ๒. ส่งเสริมให้มีการสร้างชุมนุม เพื่อ  ครบและทันสมัย  สร้างทักษะอาชีพการเป็นผู้ประกอบ   การแล
   56   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66