Page 77 - 64-รายงานผลการประเมินตนเอง(SAR)
P. 77
รายงานการประเมินตนเองปี 2564
ขั้นตอนที่ 4 การติดตามและประเมินผลการพฒนาบุคลากรเป็นระยะ คือ การติดตามและ
ั
ั
ประเมินผลในระหว่างด าเนินการพฒนาบุคลากร และการประเมินผลหลังจากเสร็จสิ้นการพฒนาบุคลากร
ั
หรือ หลังจากสิ้นสุดโครงการ เพื่อน าผลการประเมินมาปรับปรุงและพัฒนาต่อไป
ผลการด าเนินงาน
จากการด าเนินการพฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ และจัดให้มีชุมชนการ
ั
เรียนรู้ ทางวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนางานและการเรียนรู้ส่งผลดังต่อไปนี้
- การพัฒนาตนเองผ่านการสอนร่วมกัน (PLC)
- โครงการพฒนาศักยภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร (เสริมสร้างก าลังใจเพอผลสัมฤทธิ์
ั
ื่
ในการปฏิบัติงาน)
- โครงการยกย่องเชิดชูเกียรติชาวสาธิต มมส.
- โครงการคลินิกวิจัยในโรงเรียน
- การจัดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อพัฒนาองค์กร KM พัฒนาศักยภาพการปฏิบัติงาน
ของบุคลากร เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 และวันที่ 18-20 พฤษภาคม 2565 โดยมีผู้เข้าร่วม
โครงการคิดเป็นร้อยละ 100
แหล่งข้อมูล/หลักฐาน
1. โครงการ/กิจกรรมพัฒนาบุคลากร
- โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อพัฒนาองค์กร KM
2. แผนพัฒนาบุคลกร
3. รายงานผลการปฏิบัติงานและการประเมินผลตนเอง (TOR)
4. รายงานหลังการเข้ารับการอบรมพัฒนาของครูรายบุคคล
5. รายงานผลการจัดชุมชนแห่งการเรียนรู้ (PLC)
6. งานวิจัยและนวัตกรรมในการจัดการเรียนรู้
5) จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ
ค่าเป้าหมาย : ระดับ 5 (ยอดเยี่ยม)
มีการด าเนินการ 5 ประเด็น
ื้
โรงเรียนจัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เออต่อการจัดการเรียนรู้สถานศึกษาจัดภาพ
ื้
แวดล้อมทาง กายภาพทั้งภายในและภายนอกห้องเรียน และสภาพแวดล้อมทางสังคม ที่เออต่อการจัดการ
เรียนรู้ และมี ความปลอดภัย โดยใช้กระบวนการ PDCA ดังต่อไปนี้
72