Page 77 - 64-รายงานผลการประเมินตนเอง(SAR)
P. 77

รายงานการประเมินตนเองปี 2564



                            ขั้นตอนที่ 4 การติดตามและประเมินผลการพฒนาบุคลากรเป็นระยะ คือ การติดตามและ
                                                                     ั
                                                                                                 ั
                     ประเมินผลในระหว่างด าเนินการพฒนาบุคลากร และการประเมินผลหลังจากเสร็จสิ้นการพฒนาบุคลากร
                                                  ั
                     หรือ หลังจากสิ้นสุดโครงการ เพื่อน าผลการประเมินมาปรับปรุงและพัฒนาต่อไป


                     ผลการด าเนินงาน

                            จากการด าเนินการพฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ และจัดให้มีชุมชนการ
                                              ั
                     เรียนรู้ ทางวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนางานและการเรียนรู้ส่งผลดังต่อไปนี้

                                   - การพัฒนาตนเองผ่านการสอนร่วมกัน (PLC)
                                   - โครงการพฒนาศักยภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร (เสริมสร้างก าลังใจเพอผลสัมฤทธิ์
                                              ั
                                                                                                   ื่
                            ในการปฏิบัติงาน)

                                   - โครงการยกย่องเชิดชูเกียรติชาวสาธิต มมส.
                                   - โครงการคลินิกวิจัยในโรงเรียน

                                   - การจัดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อพัฒนาองค์กร KM พัฒนาศักยภาพการปฏิบัติงาน
                            ของบุคลากร เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 และวันที่ 18-20 พฤษภาคม 2565 โดยมีผู้เข้าร่วม

                            โครงการคิดเป็นร้อยละ 100


                     แหล่งข้อมูล/หลักฐาน

                            1. โครงการ/กิจกรรมพัฒนาบุคลากร
                                   - โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อพัฒนาองค์กร KM

                            2. แผนพัฒนาบุคลกร

                            3. รายงานผลการปฏิบัติงานและการประเมินผลตนเอง (TOR)

                            4. รายงานหลังการเข้ารับการอบรมพัฒนาของครูรายบุคคล
                            5. รายงานผลการจัดชุมชนแห่งการเรียนรู้ (PLC)

                            6. งานวิจัยและนวัตกรรมในการจัดการเรียนรู้


                     5) จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ

                     ค่าเป้าหมาย : ระดับ 5 (ยอดเยี่ยม)
                                                               มีการด าเนินการ 5 ประเด็น



                                                                         ื้
                            โรงเรียนจัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เออต่อการจัดการเรียนรู้สถานศึกษาจัดภาพ
                                                                                                ื้
                     แวดล้อมทาง กายภาพทั้งภายในและภายนอกห้องเรียน และสภาพแวดล้อมทางสังคม ที่เออต่อการจัดการ
                     เรียนรู้ และมี ความปลอดภัย โดยใช้กระบวนการ PDCA ดังต่อไปนี้




                                                                                                          72
   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82