Page 75 - คู่มือประเมิน-กพร-DMSU-65
P. 75

70



                            ประเด็นที่ 3 โรงเรียนได้ดำเนินการพัฒนาสภาพแวดล้อมทางกายภาพที่ดีถูกสุขลักษณะ ร่มรื่น สวยงาม

                     สะอาดเป็นระเบียบ โดยจัดสภาพ อาคารเรียน ห้องเรียน อาคารประกอบ หอประชุม ลานกีฬา ห้องน้ำ โรงอาหาร
                     สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า มีแหล่งเรียนรู้ที่มีคุณภาพและเอื้อต่อการเรียนรู้ส่งผลให้ผู้เรียนทุกคนเรียนรู้ร่วมกัน
                     อย่างมีความสุข เช่น ห้องเรียนธรรมชาติ ห้องสมุด ห้องปฏิบัติการต่าง ๆ ห้องประชุม และห้องโสตทัศนศึกษา

                     เป็นต้น ห้องเรียนแต่ละห้องมีสื่อ อุปกรณ์ สามารถใช้ประกอบการเรียนการสอนได้อย่างมีคุณภาพ
                            ประเด็นที่ 4 มีการรายงานผลการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องในการประชุมคณะกรรมการบริหารโรงเรียน

                     ทั้งมีการประชาสัมพันธ์ผลสำเร็จที่ดีจากการดำเนินงานด้วย ดังจะพบเห็นจากการเปลี่ยนแปลงสภาพที่สังเกตได้
                     ของทางโรงเรียน

                            ประเด็นที่ 5 การการส่งเสริมให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการจัดจัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อ
                     ต่อการจัดการเรียนรู้ โดยให้ห้องเรียนจัดให้มีเวรทำความสะอาดประจำวัน กิจกรรมบิ๊กคลีนนี่งเดย์ รวมถึงการจัด

                     บอร์ดต่าง ๆ


                     แหล่งข้อมูล/หลักฐาน
                            - คำสั่ง
                            - แผนการดำเนินงาน

                            - รายงานสรุปโครงการ ปีงบประมาณ 2563 – 2564
                            - สารสนเทศด้านอาคารและแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียน

                            - ข้อมูลจากแบบสำรวจความต้องการและความจำเป็นเร่งด่วน
                            - บันทึกรายงานการปฏิบัติงานซ่อมบำรุงของฝ่ายอาคารสถานที่

                            - สภาพจริง/รูปภาพการปรับปรุงภูมิทัศน์
   70   71   72   73   74   75   76   77   78   79   80