Page 25 - แผนปฏิบัติราชการ-2564
P. 25

แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)



                                    เป้าประสงค์ / ตัวชี้วัด                                                      กลยุทธ์

                 ยุทธศาสตร์ที่ ๓ การพัฒนาระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนาศักยภาพนักเรียนทั้งในห้องเรียนและในสถานการณ์จริง ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมและการ

                 แข่งขันภายนอก

                 เป้าประสงค์  ๓.๑ โรงเรียนมีกิจกรรมเพื่อพัฒนาความใกล้ชิดระหว่างครูที่ปรึกษาเพื่อพัฒนากรอบแนวคิดของผู้เรียนอย่างเหมาะสม


                 ตัวชี้วัด ๓.๑ ระดับความสำเร็จของการทำกิจกรรมระหว่างนักเรียนและ  กิจกรรมที่มุ่งเน้นให้ที่ปรึกษาได้ใกล้ชิดกับนักเรียน กิจกรรมโฮมรูม เพื่อพัฒนากรอบแนวคิดที่เติบโต
                 อาจารย์ที่ปรึกษา                                           (Growth Mind Set) ที่เหมาะสม อันเป็นฐานความคิดที่ดีในการพัฒนาตนเอง


                 เป้าประสงค์  ๓.๒ โรงเรียนมีการจัดตั้งชุมนุมเพื่อพัฒนาทักษะอาชีพ การเป็นผู้ประกอบการและทักษะชีวิต

                                                                            ส่งเสริมให้มีการสร้างชุมนุม เพื่อสร้างทักษะอาชีพการเป็นผู้ประกอบ การแสดงผลงาน ความสามารถ
                 ตัวชี้วัด ๓.๒ ระดับความสำเร็จของการจัดตั้งชุมนุมเพื่อพัฒนาทักษะอาชีพ
                 การเป็นผู้ประกอบการและทักษะชีวิต                           เพื่อพัฒนาทักษะชีวิต (Life Skill) ที่เท่าทันการเปลี่ยนแปลง



                 เป้าประสงค์  ๓.๓ โรงเรียนมีการจัดกิจกรรมแนะแนว หรือกิจกรรมอื่น โดยรุ่นพี่หรือบุคลสำคัญตามโอกาสเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจ ความรู้ รวมทั้งยกระดับความสัมพันธ์กับ
                 ศิษย์เก่าของโรงเรียน

                 ตัวชี้วัด ๓.๓ ระดับความสำเร็จของการจัดกิจกรรมแนะแนว หรือกิจกรรม  ส่งเสริมกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ จากรุ่นพี่ ศิลปินของชาติ รวมทั้งบุคคลสำคัญ ในโอกาสสำคัญของ

                 อื่น โดยรุ่นพี่หรือบุคคลสำคัญตามโอกาสเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจ   โรงเรียน สู่การยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน
                 ความรู้ รวมทั้งยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน


                 เป้าประสงค์  ๓.๔ โรงเรียนมีกิจกรรมร่วมกับคณะภายในมหาวิทยาลัย หรือหน่วยงานอื่น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและโอกาสของผู้เรียน
                                                                            ประสานความร่วมมือระหว่างคณะต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัยทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อการสร้าง
                 ตัวชี้วัด ๓.๔ จำนวนครั้งในการเข้ามาแนะแนวการศึกษาจากมหาวิทยาลัย

                 ทั้งในและต่างประเทศ                                        แรงบันดาลใจ ความเข้าการเข้าศึกษาต่อวางแผนแเกี่ยวกับอาชีพ







                                                                                                                                                        ๒๒
   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30