Page 27 - แผนปฏิบัติราชการ-2564
P. 27
แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
เป้าประสงค์ / ตัวชี้วัด กลยุทธ์
ตัวชี้วัด ๔.๒.๒ ระดับความสำเร็จของบุคลากรที่ผ่านการประชุมเชิง จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ (Workshop) เพื่อให้บุคลากรได้ฝึกฝน เพิ่มทักษะ และ แลกเปลี่ยนเรียนรู้
ปฏิบัติการ (Workshop) เพื่อให้บุคลากรได้ฝึกฝน เพิ่มทักษะ และ ระหว่างกัน โดยเจาะจงกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งรวบรวมองค์ความรู้ จัดทำเป็นแอกสารและเผยแพร่
แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกัน
ตัวชี้วัด ๔.๒.๓ ระดับความสำเร็จของการค้นหาแนวปฏิบัติที่ดี
ยุทธศาสตร์ที่ ๕ พัฒนาระบบความก้าวหน้าของบุคลากร สร้างขวัญกำลังใจ และการเติบโตในสายงาน ผ่านการยึดโยงสู่คุณภาพผู้เรียน
เป้าประสงค์ ๕.๑ โรงเรียนได้พัฒนาความมั่นคงในสายงานอาชีพ
ตัวชี้วัด ๕.๑ จำนวนกิจกรรมที่เป็นการสร้างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของ ส่งเสริมกิจกรรมที่เป็นการสร้างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลกร สนับสนุนทั้งทางนโยบายและ
บุคลากร* งบประมาณ
เป้าประสงค์ ๕.๒ โรงเรียนได้เสริมสร้างแรงจูงใจและขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน
ตัวชี้วัด ๕.๒ จำนวนรูปแบบสวัสดิการและผลประโยชน์เกื้อกูลอื่นที่ ส่งเสริมสวัสดิการและผลประโยชน์เกื้อกูลอื่นที่นอกเหนือจากเงินเดือน เพื่อเป็นกำลังใจต่อการปฏิบัติงาน
นอกเหนือจากเงินเดือน* ของบุคลากร รวมทั้งจัดให้มีการกำกับสวัสดิการโดยบุคลากรในโรงเรียนที่เกี่ยวข้อง
เป้าประสงค์ ๕.๓ โรงเรียนใช้ผลสัมฤทธิ์ของงานในการเลื่อนขั้นเงินเดือนที่มีประสิทธิภาพและเป็นธรรม
ตัวชี้วัด ๕.๓ จำนวนของการทักท้วง/ยื่นข้อร้องเรียนเกี่ยวกับผลการ การเผยแพร่เกณฑ์การประเมินแก่ผู้รับการประเมินผ่านช่องทางสื่อสาร บอร์ดประชาสัมพันธ์ ก่อนการ
ประเมินการปฏิบัติงานลดลง ประเมินทุกรอบ พัฒนาระบบการประเมินผลงานเพื่อเลื่อนขั้นเงินเดือนที่มีประสิทธิภาพและเป็นธรรม
ยุทธศาสตร์ที่ ๖ พัฒนาระบบสิ่งแวดล้อม
เป้าประสงค์ ๖.๑ โรงเรียนมีหอพักที่พร้อมสำหรับการรองรับนักเรียนที่ สะอาด ปลอดภัย
ตัวชี้วัด ๖.๑ ระดับความสำเร็จของการปรับปรุงหอพักนักเรียนให้ได้ สำรวจ ตรวจสอบและพัฒนาหอพักในโรงเรียนให้พร้อมสำหรับการรองรับนักเรียนที่สะอาดและได้
มาตรฐานตามเกณฑ์มาตรฐานของโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด* มาตรฐาน ทั้งในเชิงนโยบายและด้านงบประมาณ โดยวางแผนการพัฒนาเป็นแผนงานระยะยาว และ
ตรวจติดตามให้เป็นไปตามแผน
เป้าประสงค์ ๖.๒ โรงเรียนมีห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ สื่อ เทคโนโลยีที่ครบและทันสมัยให้เหมาะสมต่อกระบวนการจัดการเรียนการสอน
๒๔