Page 26 - แผนปฏิบัติราชการ-2564
P. 26

แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)



                                    เป้าประสงค์ / ตัวชี้วัด                                                      กลยุทธ์

                 เป้าประสงค์  ๓.๕ มีกิจกรรมการแลกเปลี่ยนทางวิชาการ ศิลปวัฒนธรรม สร้างเสริมประสบการณ์ในต่างประเทศ

                 ตัวชี้วัด ๓.๕ ระดับความสำเร็จของการจัดกิจกรรมการแลกเปลี่ยนทาง  ส่งเสริมกิจกรรมแลกเปลี่ยนทางวิชาการ ศิลปวัฒนธรรมและการใช้ชีวิตนานาชาติ เผยแพร่

                 วิชาการ ศิลปวัฒนธรรม สร้างเสริมประสบการณ์ในต่างประเทศ*                                                                 ศิลปวัฒนธรรมอันดีในต่างประเทศ โดยมีกิจกรรมที่ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการของผู้เรียน
                 เป้าประสงค์  ๓.๖ มีหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ

                 ตัวชี้วัด ๓.๖ ระดับความสำเร็จของหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ   พัฒนาหลักสูตรความเป็นเลิศที่หลากหลายและตอบโจทย์กับสังคม  โดยจัดทำแผนพัฒนาหลักสูตร

                                                                            กำกับติดตามเพื่อให้ได้ข้อมูลที่เพียงพอต่อการวิพากษ์หลักสูตรโดยอาศัยส่วนร่วมในการพัฒนาหลักสูตร
                                                                            จากผู้เชี่ยวชาญ อาจารย์ ความต้องการของตลาด นโยบายโดยคำนึงถึงทิศทางการพัฒนาของประเทศ
                                                                            ร่วมด้วย

                 ยุทธศาสตร์ที่ ๔ ส่งเสริมค่านิยมพื้นฐานของระบบผู้นำแบบเอื้ออำนวย โดยอาศัยแนวคิดแบบผู้นำร่วม (Collective Leader)

                 เป้าประสงค์ ๔.๑ โรงเรียนมีระบบการบริหารจัดการที่ดี

                 ตัวชี้วัด ๔.๑.๑ ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ  จัดทำแผนปฏิบัติราชการโดยการมีส่วนร่วมของบุคลากร ดำเนินงานตามแผน ตรวจสอบข้อมูลที่
                 ราชการ                                                     เกี่ยวเนื่องรวมถึงคาดการเพื่อป้องกันและรักษาสภาพคล่องการทำงานให้เกิดผลสัมฤทธิ์สูงสุด เพิ่ม

                 ตัวชี้วัด ๔.๑.๒ ร้อยละความสำเร็จของการเพิ่มรายได้ลดรายจ่าย     เทคนิคการบริหารทีมงาน ผ่านการสังเกต การฟัง และ การตั้งคำถาม
                 (๑) ร้อยละความสำเร็จของการเพิ่มรายได้ลดรายจ่าย


                 (๒) ร้อยละความสำเร็จของการเพิ่มรายได้ลดรายจ่าย

                  เป้าประสงค์ ๔.๒ โรงเรียนมีบุคลากรมีความเชี่ยวชาญในงานปฏิบัติงาน
                                                                            เพิ่มการโค้ชแบบกลุ่ม เพื่อให้เกิดการฉุกคิด มองเห็นเป้าหมาย วิธีการนำไปใช้ และ ลงมือทำ โดยมี
                 ตัวชี้วัด ๔.๒.๑ จำนวนบุคลากรที่ได้รับการโค้ชแบบกลุ่ม ด้วยวิธีการเปิดชั้น  ผู้เชี่ยวชาญจากในโรงเรียนและคณะศึกษาศาสตร์มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ให้ความรู้ เป็นแกนนำและ
                 เรียน
                                                                            ขยายกิจกรรมสู่อาจารย์ทั้งโรงเรียนและโรงเรียนใกล้เคียง






                                                                                                                                                        ๒๓
   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31