Page 80 - แผนปฏิบัติราชการ ๒๕๖๓.indd
P. 80

ระดับ ๓ มีการด าเนินงาน   ตัวชี้วัด ๒.๕.๒ ระดับความส าเร็จของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน

 ระดับ ๔ ร้อยละของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้นไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๘๐   หน่วยวัด : ระดับความส าเร็จ
 ระดับ ๕ ร้อยละของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้นไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๑๐๐   เกณฑ์การประเมิน :
    สูตรค านวณ ร้อยละของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้น   เกณฑ์การให้คะแนน

 จ านวนของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้น
 × ๑๐๐                  ๑                 ๒                  ๓                 ๔                ๕
 จ านวนผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม
                     ระดับ ๑           ระดับ ๒            ระดับ ๓           ระดับ ๔           ระดับ ๕
 ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น   ระดับ ๑ มีแผนการด าเนินการเปิดชั้นเรียน

 - รายงานการด าเนินการ / สรุปโครงการ / กิจกรรม / บันทึก / ผลการประเมินความพึงพอใจ   ระดับ ๒ มีการด าเนินการตามแผน
 ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษ   ระดับ ๓ จ านวนครั้งของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน ไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๔๐ ของการเปิดชั้นเรียน

               ทั้งหมด
 ตัวชี้วัด ๒.๕.๑ ระดับความส าเร็จของการเข้าร่วมประชุมระดับห้องเรียนและระดับเครือข่าย   ระดับ ๔ จ านวนครั้งของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน ไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๔๐ ของการเปิดชั้นเรียน
 หน่วยวัด : ระดับความส าเร็จ   ทั้งหมด และให้ข้อเสนอแนะปรับปรุงการสอน

 เกณฑ์การประเมิน :    ระดับ ๕ จ านวนครั้งของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน ไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๔๐ ของการเปิดชั้นเรียน

 เกณฑ์การให้คะแนน   ทั้งหมด และมีการน าข้อเสนอแนะไปใช้ปรับปรุงการสอน
 ๑   ๒   ๓   ๔   ๕

 ระดับ ๑   ระดับ ๒   ระดับ ๓   ระดับ ๔   ระดับ ๕   สูตรค านวณ ของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน

                                    จ านวนครั้งของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน   × ๑๐๐
                                               จ านวนการเปิดชั้นเรียน
 ระดับ ๑ มีแผนการประชุมเครือข่ายระดับห้องเรียนและระดับเครือข่าย
 ระดับ ๒ มีการด าเนินการตามแผน   ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น

 ระดับ ๓ มีการรายงานผลการประชุม   - แผนการด าเงินการเปิดชั้นเรียน รายงานการด าเนินการ สรุป บันทึก ปฏิทินการเปิดชั้นเรียน รายงานการ
 ระดับ ๔ มีการก ากับติดตามการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้   พัฒนาการสอน
 ระดับ ๕ มีการวัดร้อยละของความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียน   ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายวิชาการและวิจัย

    สูตรค านวณ ร้อยละของความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียน
 คะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจ
 × ๑๐๐
 คะแนนเต็มความพึงพอใจ

 ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น
 - รายงานการด าเนินการ สรุป โครงการ กิจกรรม/ บันทึก การจัดการเรียนรู้ หนังสือสอบถามปัญหา แผนการ

 ด าเนินงานประชุม    รายงานการประชุม
 ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษและฝ่ายสื่อสารองค์กร

 และจัดหารายได้








                                                                                                        75
   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85