Page 79 - แผนปฏิบัติราชการ ๒๕๖๓.indd
P. 79
ระดับ ๓ มีการด าเนินงาน
ระดับ ๔ ร้อยละของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้นไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๘๐
ระดับ ๕ ร้อยละของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้นไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๑๐๐
สูตรค านวณ ร้อยละของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้น
จ านวนของผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมมีผลการเรียนหรือผลงานที่ดีขึ้น
× ๑๐๐
จ านวนผู้เรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม
ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น
- รายงานการด าเนินการ / สรุปโครงการ / กิจกรรม / บันทึก / ผลการประเมินความพึงพอใจ
ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษ
ตัวชี้วัด ๒.๕.๑ ระดับความส าเร็จของการเข้าร่วมประชุมระดับห้องเรียนและระดับเครือข่าย
หน่วยวัด : ระดับความส าเร็จ
เกณฑ์การประเมิน :
เกณฑ์การให้คะแนน
๑ ๒ ๓ ๔ ๕
ระดับ ๑ ระดับ ๒ ระดับ ๓ ระดับ ๔ ระดับ ๕
ระดับ ๑ มีแผนการประชุมเครือข่ายระดับห้องเรียนและระดับเครือข่าย
ระดับ ๒ มีการด าเนินการตามแผน
ระดับ ๓ มีการรายงานผลการประชุม
ระดับ ๔ มีการก ากับติดตามการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้
ระดับ ๕ มีการวัดร้อยละของความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียน
สูตรค านวณ ร้อยละของความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียน
คะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจ
× ๑๐๐
คะแนนเต็มความพึงพอใจ
ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น
- รายงานการด าเนินการ สรุป โครงการ กิจกรรม/ บันทึก การจัดการเรียนรู้ หนังสือสอบถามปัญหา แผนการ
ด าเนินงานประชุม รายงานการประชุม
ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษและฝ่ายสื่อสารองค์กร
และจัดหารายได้
74