Page 74 - แผนปฏิบัติราชการ ๒๕๖๓.indd
P. 74

๓) ผลงานจากการศึกษาด้วยตนเอง (Independent Study) ของนักเรียนที่จัดท าขึ้น ได้รับการ
 ตีพิมพ์และเผยแพร่ผ่านสื่อดิจิตอล หรือสื่ออื่น ๆ หรือ   ตัวชี้วัด ๑.๔ ร้อยละของรายวิชาที่ผลิต เอกสารประกอบการสอน ที่ได้รับการรับรองจากผู้ทรงคุณวุฒิ
 ๔) ผลงานนักเรียน ที่เป็นผลงาน/นวัตกรรมทางวิชาการหรือวิชาชีพ ได้จากการออกแบบ การ   หน่วยวัด : ร้อยละ

 ประดิษฐ์และสร้างสรรค์   สูตรค านวณ ร้อยละของรายวิชาที่ผลิต เอกสารประกอบการสอน ที่ได้รับการรับรองจากผู้ทรงคุณวุฒิ
 เกณฑ์การประเมิน :        จ านวนรายวิชาที่ผลิต เอกสารประกอบการสอน ที่ได้รับการรับรองจากผู้ทรงคุณวุฒิ
                                                                                               × ๑๐๐
 เกณฑ์การให้คะแนน                             จ านวนรายวิชาทั้งหมดที่เปิดสอน
               เกณฑ์การประเมิน :
 ๑   ๒   ๓   ๔   ๕
                                                    เกณฑ์การให้คะแนน
 ระดับ ๑   ระดับ ๒   ระดับ ๓   ระดับ ๔   ระดับ ๕
                        ๑                 ๒                  ๓                 ๔                ๕
 ระดับ ๑ มีคณะกรรมการด าเนินงาน
 ระดับ ๒ มีกิจกรรม/โครงการ/แผนการสอนที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนสร้างผลงาน/นวัตกรรม - มีการบูรณาการ  ร้อยละ ๑๐   ร้อยละ ๑๕   ร้อยละ ๒๐   ร้อยละ ๒๕   ร้อยละ ๓๐

 ความรู้ข้ามกลุ่มสาระ/มีการใช้ศักยภาพคณาจารย์/ทรัพยากรใน มหาวิทยาลัยเพื่อส่งเสริมการสร้างสรรค์  ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น
 ผลงานและนวัตกรรมของผู้เรียน    - เอกสารประกอบการสอน เอกสารแสดงการรับรองการตรวจจากผู้ทรงคุณวุฒิ หลักสูตรหรือข้อมูลแสดง

 ระดับ ๓ มีการรวบรวมผลงาน/นวัตกรรมของผู้เรียน   จ านวนรายวิชาทั้งหมด
 ระดับ ๔ ผู้เรียนมีผลงาน/นวัตกรรมอย่างน้อยร้อยละ ๖๐ ก่อนจบระดับชั้น ม.๓ และ ม.๖    ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายวิชาการและวิจัย
 ระดับ ๕ ผลงาน/นวัตกรรมของผู้เรียนได้รับการน าเสนอและเผยแพร่ในระดับโรงเรียนขึ้นไป

 ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น   ตัวชี้วัด ๑.๕ ร้อยละของรายวิชาที่มีการบูรณาการภาษาอังกฤษในชั้นเรียน
 ๑. ค าสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฝ่ายวิชาการและวิจัย เพื่อส่งเสริมการสร้างสรรค์ผลงานและนวัตกรรม   หน่วยวัด : ร้อยละ
 ของผู้เรียน           สูตรค านวณ ร้อยละของรายวิชาที่มีการบูรณาการภาษาอังกฤษในชั้นเรียน (ยกเว้นวิชา

 ๒. ผลงานนักเรียนการศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง ผลงานสร้างสรรค์ ผลงานวิจัย โครงงานของผู้เรียน   ภาษาอังกฤษ)
 ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายวิชาการและวิจัย   จ านวนรายวิชาที่มีการบูรณาการภาษาอังกฤษในชั้นเรียน
                                                                                 × ๑๐๐
 ตัวชี้วัด ๑.๓.๓ ร้อยละของจ านวนรางวัลที่ได้รับในระดับภาค และระดับประเทศเมื่อเทียบกับรายการที่ส่งแข่งขัน   จ านวนรายวิชาทั้งหมดที่เปิดสอน
 หน่วยวัด : ร้อยละ
    สูตรค านวณ ร้อยละของจ านวนรางวัลที่ได้รับ
               เกณฑ์การประเมิน :
 จ านวนรางวัลที่ได้รับในระดับภาค และระดับประเทศ
 × ๑๐๐                                              เกณฑ์การให้คะแนน
 จ านวนรายการที่ส่งแข่งขัน
 เกณฑ์การประเมิน :      ๑                 ๒                  ๓                 ๔                ๕

 เกณฑ์การให้คะแนน   น้อยกว่าร้อยละ ๕   ร้อยละ ๕          ร้อยละ ๑๐         ร้อยละ ๑๕        ร้อยละ ๒๐

 ๑   ๒   ๓   ๔   ๕   ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น

 ร้อยละ ๒๐   ร้อยละ ๒๕   ร้อยละ ๓๐   ร้อยละ ๓๕   ร้อยละ ๔๐   - ผลการประเมินเข้าสังเกตการสอน แผนการสอน รายงานผลการประเมินการสอน รายงานการเปิดชั้นเรียน
 ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น   สื่อ เอกสารประกอบการสอน (ที่มีการบูรณาการภาษาอังกฤษ)
 - เอกสารเกี่ยวกับการส่งนักเรียนเข้าแข่งขัน/รายงานผลการแข่งขัน    ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายวิชาการและวิจัย

 ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายวิชาการและวิจัย




                                                                                                        69
   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78   79