Page 78 - แผนปฏิบัติราชการ ๒๕๖๓.indd
P. 78

เกณฑ์การประเมิน :
 เกณฑ์การให้คะแนน   ตัวชี้วัด  ๒.๓ ระดับความส าเร็จของนักเรียนที่ได้รับการเยี่ยมบ้านหรือหอพักเพื่อก ากับติดตามและแก้ไข
               ปัญหาพฤติกรรมการเรียนรู้
 ๑   ๒   ๓   ๔   ๕   หน่วยวัด : ระดับความส าเร็จ


 ร้อยละ ๔๐   ร้อยละ ๔๕   ร้อยละ ๕๐   ร้อยละ ๕๕   ร้อยละ ๖๐   เกณฑ์การประเมิน :
 ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น                     เกณฑ์การให้คะแนน

 - ผลการประเมินความพึงพอใจ   ๑            ๒                  ๓                 ๔                ๕
 ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษ

                     ระดับ ๑           ระดับ ๒            ระดับ ๓           ระดับ ๔           ระดับ ๕
 ตัวชี้วัด ๒.๒.๒ ระดับความส าเร็จของการจัดหาหรือพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อส่งเสริมการ  ระดับ ๑ มีแผนการด าเนินงาน

 เรียนรู้      ระดับ ๒ มีการด าเนินงานตามแผน
 หน่วยวัด : ระดับความส าเร็จ   ระดับ ๓ มีการรายงานผลการก ากับติดตามพฤติกรรม
 เกณฑ์การประเมิน :    ระดับ ๔ ร้อยละของผู้เรียนที่มีพฤติกรรมการเรียนรู้ที่ดีขึ้นหรืออยู่ในระดับดีขึ้นไป อย่างน้อยร้อยละ ๘๐

 เกณฑ์การให้คะแนน   ระดับ ๕ ร้อยละของผู้เรียนที่มีพฤติกรรมการเรียนรู้ที่ดีขึ้นหรืออยู่ในระดับดีขึ้นไป อย่างน้อยร้อยละ ๑๐๐
                       สูตรค านวณ ร้อยละของผู้เรียนที่มีพฤติกรรมการเรียนรู้ที่ดีขึ้นหรืออยู่ในระดับดีขึ้นไป
 ๑   ๒   ๓   ๔   ๕        จ านวนผู้เรียนที่ถูกก ากับติดตามพฤติกรรมแล้วดีขึ้นหรืออยู่ในระดับดีขึ้นไป
                                                                                        × ๑๐๐
 ระดับ ๑   ระดับ ๒   ระดับ ๓   ระดับ ๔   ระดับ ๕   จ านวนนักเรียนที่ก ากับติดตามพฤติกรรม
 ระดับ ๑ มีแผนการจัดหา   ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น

 ระดับ ๒ มีการด าเนินงานตามแผนเพื่อจัดหา   - รายชื่อผู้เรียนที่ได้รับการก ากับติดตามพฤติกรรม แผนการด าเนินงาน รายงานการด าเนินการ สรุปโครงการ
 ระดับ ๓ พัฒนาระบบเทคโนโลยี   กิจกรรม บันทึกการส่งงาน บันทึกพฤติกรรม แบบรายงานพฤติกรรม

 ระดับ ๔ บุคลากรน าระบบสารสนเทศใช้ในการส่งเสริมการเรียนรู้ ไม่น้อยกว่าร้อยละ ๑๐๐   ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษ
 ระดับ ๕ ความพึงพอใจของผู้เรียนต่อระบบสารสนเทศที่ส่งเสริมการเรียนรู้ไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๘๐
               ตัวชี้วัด  ๒.๔ ระดับความส าเร็จและความพึงพอใจของกิจกรรมพี่ช่วยน้อง เพื่อนช่วยเพื่อน (Peer

 สูตรค านวณ ร้อยละของบุคลากรที่น าระบบสารสนเทศไปใช้ในการส่งเสริมการเรียนรู้   Helping) ในการพัฒนาความเป็นเลิศและส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างนักเรียนกับนักเรียน


 จ านวนบุคลากรที่น าระบบสารสนเทศไปใช้ในการส่งเสริมการเรียนรู้  หน่วยวัด : ระดับความส าเร็จ
 × ๑๐๐
 จ านวนบุคลากรทั้งหมด  เกณฑ์การประเมิน :
                                                    เกณฑ์การให้คะแนน
     สูตรค านวณ ร้อยละของความพึงพอใจของผู้เรียนต่อระบบสารสนเทศที่ส่งเสริมการเรียนรู้

 คะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจ  ๑                ๒                  ๓                 ๔                ๕
 × ๑๐๐
 คะแนนเต็มความพึงพอใจ  ระดับ ๑         ระดับ ๒            ระดับ ๓           ระดับ ๔           ระดับ ๕
 ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น   ระดับ ๑ มีคณะกรรมการที่เป็นอาสาสมัครของกิจกรรมพี่ช่วยน้อง เพื่อนช่วยเพื่อน (Peer Helping) ในการ

 - รายงาน เอกสารที่แสดงการด าเนินการจัดหาหรือพัฒนาระบบ แผนการด าเนินงาน บันทึกการด าเนินงาน    พัฒนาความเป็นเลิศและส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างนักเรียนกับนักเรียน
 ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายสื่อสารองค์กรและจัดหารายได้
               ระดับ ๒ มีแผนการด าเนินงาน




                                                                                                        73
   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83