Page 81 - แผนปฏิบัติราชการ ๒๕๖๓.indd
P. 81

ยุทธศาสตร์ที่ ๓ การพัฒนาระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนาศักยภาพนักเรียนทั้งในห้องเรียนและใน

               สถานการณ์จริง ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมและการแข่งขันภายนอก
               ค าอธิบาย :
                       มุ่งให้เกิดการพัฒนากรอบแนวคิดที่เติบโตของผู้เรียน การพัฒนาทักษะอาชีพ ทักษะการเป็น

               ผู้ประกอบการ ทักษะชีวิต การสร้างแรงบันดาลใจ การสร้างโอกาสทางวิชาการและวิชาชีพ รวมถึงการพัฒนา
               ความสัมพันธ์อันดีต่อผู้อื่น โดยอาศัยการมีส่วนร่วมกับ รุ่นน้อง เพื่อน รุ่นพี่ ศิษย์เก่า ครู ครูที่ปรึกษา อาจารย์
               ผู้ปกครอง บุคคลส าคัญและผู้อื่น ทั้งในประเทศและนอกประเทศ



               ตัวชี้วัด ๓.๑ ระดับความส าเร็จของการท ากิจกรรมระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษา
               หน่วยวัด : ระดับความส าเร็จ

               เกณฑ์การประเมิน :

                                                    เกณฑ์การให้คะแนน


                        ๑                 ๒                  ๓                 ๔                ๕

                     ระดับ ๑           ระดับ ๒            ระดับ ๓           ระดับ ๔           ระดับ ๕

               ระดับ ๑ มีแผนการท ากิจกรรมร่วมกันระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษา
               ระดับ ๒ มีการด าเนินการตามแผน

               ระดับ ๓ มีการรายงานผลการด าเนินการจัดกิจกรรมระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษา
               ระดับ ๔ มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ความส าเร็จในการท ากิจกรรมระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษาในสาย
               ชั้น ไม่น้อยกว่าภาคเรียนละ ๑ ครั้ง

               ระดับ ๕ มีการน าความรู้จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้มาปรับใช้
               ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น
               - แผนการด าเนินงาน รายงานการด าเนินการ ประเด็นการแลกเปลี่ยนความรู้ สรุป บันทึก แผนการด าเนินงาน

               รายงานการแลกเปลี่ยนความรู้ รายงานการปรับใช้ความรู้
               ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษ


























                                                                                                        76
   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86