Page 31 - แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา 2563-2566.indd
P. 31

26

                                                                                                       ๒๖                                                                                                                     ๒๗



               ยุทธศำสตร์ที่ ๗ พัฒนำสู่มหำวิทยำลัยสีเขียว และรักษ์สิ่งแวดล้อม                                                         ตัวชี้วัด และเป้ำหมำย :
               เป้ำประสงค์                                                                                                            ยุทธศำสตร์ที่ ๑ พัฒนำกำรผลิตบัณฑิตที่มีคุณภำพภำยใต้กำรจัดเรียนกำรสอนในหลักสูตรที่ทันสมัยตำม

                       ๑. มหาวิทยาลัยมีคุณภาพและมาตรฐานตามเกณฑ์มหาวิทยาลัยสีเขียวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม                                          เกณฑ์คุณภำพ และมำตรฐำนของชำติและสำกล

                       ๒. มหาวิทยาลัยมีการจัดโครงสร้างพื้นฐานให้เพียงพอเพื่อรองรับ Thailand ๔.๐                                                                                               เป้ำหมำยภำยในปีงบประมำณ
               กลยุทธ์                                                                                                                            เป้ำประสงค์/ตัวชี้วัด              ปี ๒๕๖๔     ปี ๒๕๖๙     ปี ๒๕๗๔     ปี ๒๕๗๙

                       ๑. ปรับปรุงและพัฒนามหาวิทยาลัยสีเขียวตามเกณฑ์มาตรฐาน Green University Ranking                                ๑. ร้อยละของหลักสูตรที่มีคะแนนผลการประเมิน      ร้อยละ ๘๐     ร้อยละ         -           -
               (S๑๒,O๑๑)                                                                                                            ประกันคุณภาพการศึกษาภายในระดับดี ๓.๐๑ ขึ้นไป                             ๑

                       ๒. ส่งเสริมและสร้างความตระหนักให้บุคลากรและนิสิตให้มีส่วนร่วมในการพัฒนามหาวิทยาลัยสีเขียว
                                                                                                                                                                                                             ๐
               (S๑๒,O๑๑)
                                                                                                                                                                                                             ๐
                       ๓. สร้างพื้นที่การเรียนรู้เพื่อรองรับ Thailand ๔.๐ (S๒ S๙, O๔)                                               ๒. ร้อยละของบัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานท าหรือ     ร้อยละ ๙๕  ร้อยละ ๙๘  ร้อยละ ๙๙       ร้อยละ

               ตัวชี้วัด                                                                                                            ประกอบอาชีพอิสระภายใน ๑ ปี                                                                        ๑
                       ๑. มหาวิทยาลัยได้รับการจัดอันดับเป็นมหาวิทยาลัยสีเขียว                                                                                                                                                         ๐

                       ๒. ระดับความส าเร็จของการจัดโครงสร้างพื้นฐานให้เพียงพอเพื่อรองรับ Thailand ๔.๐
                                                                                                                                                                                                                                      ๐

                                                                                                                                    ๓. สัดส่วนผู้เรียนสายวิทยาศาสตร์สุขภาพเพิ่มสูงขึ้น   ร้อยละ ๕  ร้อยละ ๒๐  ร้อยละ ๒๕  ร้อยละ ๓๐

                                                                                                                                    ๔. ระดับความส าเร็จของการพัฒนานวัตกรรมด้านการ    ระดับ ๕      ระดับ ๕     ระดับ ๕     ระดับ ๕

                                                                                                                                    จัดการเรียนสอนที่บูรณาการจากหลายศาสตร์

                                                                                                                                    ๖. ระดับความส าเร็จของการจัดการเรียนการสอน       ระดับ ๕      ระดับ ๕     ระดับ ๕     ระดับ ๕
                                                                                                                                    หลากหลายรูปแบบ

                                                                                                                                    ๗. ระดับความส าเร็จของการพัฒนาศักยภาพนิสิต       ระดับ ๕      ระดับ ๕     ระดับ ๕     ระดับ ๕
                                                                                                                                    สู่ความเป็นเลิศ

                                                                                                                                    ๘. ระดับความส าเร็จของการด าเนินงานโรงเรียน         -            -        ระดับ ๕     ระดับ ๕

                                                                                                                                    ผลิตแพทย์เต็มรูปแบบ
   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36