Page 32 - แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา 2563-2566.indd
P. 32

27

 ๒๖                                                                                                    ๒๗



 ยุทธศำสตร์ที่ ๗ พัฒนำสู่มหำวิทยำลัยสีเขียว และรักษ์สิ่งแวดล้อม   ตัวชี้วัด และเป้ำหมำย :
 เป้ำประสงค์   ยุทธศำสตร์ที่ ๑ พัฒนำกำรผลิตบัณฑิตที่มีคุณภำพภำยใต้กำรจัดเรียนกำรสอนในหลักสูตรที่ทันสมัยตำม

 ๑. มหาวิทยาลัยมีคุณภาพและมาตรฐานตามเกณฑ์มหาวิทยาลัยสีเขียวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม   เกณฑ์คุณภำพ และมำตรฐำนของชำติและสำกล

 ๒. มหาวิทยาลัยมีการจัดโครงสร้างพื้นฐานให้เพียงพอเพื่อรองรับ Thailand ๔.๐   เป้ำหมำยภำยในปีงบประมำณ
 กลยุทธ์                   เป้ำประสงค์/ตัวชี้วัด              ปี ๒๕๖๔     ปี ๒๕๖๙     ปี ๒๕๗๔     ปี ๒๕๗๙

 ๑. ปรับปรุงและพัฒนามหาวิทยาลัยสีเขียวตามเกณฑ์มาตรฐาน Green University Ranking   ๑. ร้อยละของหลักสูตรที่มีคะแนนผลการประเมิน   ร้อยละ ๘๐   ร้อยละ   -   -
 (S๑๒,O๑๑)   ประกันคุณภาพการศึกษาภายในระดับดี ๓.๐๑ ขึ้นไป                             ๑

 ๒. ส่งเสริมและสร้างความตระหนักให้บุคลากรและนิสิตให้มีส่วนร่วมในการพัฒนามหาวิทยาลัยสีเขียว
                                                                                      ๐
 (S๑๒,O๑๑)
                                                                                      ๐
 ๓. สร้างพื้นที่การเรียนรู้เพื่อรองรับ Thailand ๔.๐ (S๒ S๙, O๔)   ๒. ร้อยละของบัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานท าหรือ   ร้อยละ ๙๕  ร้อยละ ๙๘  ร้อยละ ๙๙   ร้อยละ

 ตัวชี้วัด   ประกอบอาชีพอิสระภายใน ๑ ปี                                                                        ๑
 ๑. มหาวิทยาลัยได้รับการจัดอันดับเป็นมหาวิทยาลัยสีเขียว                                                        ๐

 ๒. ระดับความส าเร็จของการจัดโครงสร้างพื้นฐานให้เพียงพอเพื่อรองรับ Thailand ๔.๐
                                                                                                               ๐

             ๓. สัดส่วนผู้เรียนสายวิทยาศาสตร์สุขภาพเพิ่มสูงขึ้น   ร้อยละ ๕  ร้อยละ ๒๐  ร้อยละ ๒๕  ร้อยละ ๓๐

             ๔. ระดับความส าเร็จของการพัฒนานวัตกรรมด้านการ    ระดับ ๕     ระดับ ๕      ระดับ ๕     ระดับ ๕

             จัดการเรียนสอนที่บูรณาการจากหลายศาสตร์

             ๖. ระดับความส าเร็จของการจัดการเรียนการสอน       ระดับ ๕     ระดับ ๕      ระดับ ๕     ระดับ ๕
             หลากหลายรูปแบบ

             ๗. ระดับความส าเร็จของการพัฒนาศักยภาพนิสิต       ระดับ ๕     ระดับ ๕      ระดับ ๕     ระดับ ๕
             สู่ความเป็นเลิศ

             ๘. ระดับความส าเร็จของการด าเนินงานโรงเรียน         -            -        ระดับ ๕     ระดับ ๕

             ผลิตแพทย์เต็มรูปแบบ
   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37