Page 34 - แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา 2563-2566.indd
P. 34

29

 ๒๘                                                                                                    ๒๙



 ยุทธศำสตร์ที่ ๒ พัฒนำกำรวิจัยและสร้ำงสรรค์เพื่อสร้ำงองค์ควำมรู้และนวัตกรรมที่สร้ำงคุณค่ำ ทำง  ยุทธศำสตร์ที่ ๔ อนุรักษ์ ฟื้นฟู และส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียม ประเพณี และภูมิปัญญำ
 วิชำกำรและมูลค่ำเพิ่มให้กับชุมชนและสังคม   ท้องถิ่นในฐำนะทุนทำงวัฒนธรรมที่สำมำรถน ำไปใช้ประโยชน์ต่อสังคม

 เป้ำหมำยภำยในปีงบประมำณ                                                เป้ำหมำยภำยในปีงบประมำณ
 เป้ำประสงค์/ตัวชี้วัด      เป้ำประสงค์/ตัวชี้วัด
 ปี ๒๕๖๔   ปี ๒๕๖๙   ปี ๒๕๗๔   ปี ๒๕๗๙                        ปี ๒๕๖๔      ปี ๒๕๖๙      ปี ๒๕๗๔     ปี ๒๕๗๙

 ๑. จ านวนศูนย์ความเป็นเลิศทางการวิจัย หรืองาน  ๕   ๑๐   ๑๕   ๒๐   ๑. ระดับความส าเร็จของการด าเนินงานโครงการ ๑   ร้อยละ   -   -   -

 สร้างสรรค์ หรือสิ่งประดิษฐ์เฉพาะด้าน   คณะ ๑ ศิลปวัฒนธรรม                 ๑

 ๒. จ านวนโครงการวิจัย หรืองานสร้างสรรค์ หรือ  ๒๐ โครงการ  ๒๕ โครงการ  ๓๐ โครงการ   ๔๐ โครงการ   ๐

 สิ่งประดิษฐ์เชิงบูรณาการสหวิชา                                            ๐
               ๒. จ านวนผลงาน/โครงการทางด้านท านุ            ๕ ผลงาน      ๑๐ ผลงาน  ๒๐ ผลงาน  ๒๕ ผลงาน
 ๓. ร้อยละของผลงานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ในระดับ  ร้อยละ ๑๐   ร้อยละ ๒๐   ร้อยละ ๓๐   ร้อยละ ๕๐
 นานาชาติเพิ่มขึ้น   ศิลปวัฒนธรรมที่ส่งเสริมการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับ
               หน่วยงานภาครัฐหรือเอกชนหรือชุมชนหรือสังคม
 ๔. จ านวนงานวิจัยเพื่อสร้างองค์ความรู้/นวัตกรรมที่  ๑๐ ผลงาน   ๑๕ ผลงาน   ๒๐ ผลงาน   ๓๐ ผลงาน
 น าไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนาประเทศเพิ่มขึ้น   ๓. ระดับความส าเร็จในการด าเนินงานสถาบันความ  -   ระดับ ๕   ระดับ ๕   ระดับ ๕
               เป็นเลิศทางด้านศิลปะและวัฒนธรรมของกลุ่ม
 ๕. ระดับความส าเร็จของการด าเนินงานศูนย์วิจัยและ  -   ระดับ ๕   ระดับ ๕   ระดับ ๕
               ประเทศ (CLMTV)
 นวัตกรรมเพื่อการเกษตร

 ๖. จ านวนงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการเสริมสร้าง  ๕ ผลงาน   ๑๕ ผลงาน   ๒๐ ผลงาน   ๓๐ ผลงาน
               ยุทธศำสตร์ที่ ๕ พัฒนำระบบบริหำรจัดกำรให้มีประสิทธิภำพ และยกระดับกำรบริหำรจัดกำรมหำวิทยำลัย
 คุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพิ่มขึ้น
                             ตำมหลักธรรมำภิบำล

 ยุทธศำสตร์ที่ ๓ เป็นศูนย์กลำงแห่งกำรเรียนรู้และบริกำรวิชำกำรแก่สังคม   เป้ำประสงค์/ตัวชี้วัด   เป้ำหมำยภำยในปีงบประมำณ

 เป้ำหมำยภำยในปีงบประมำณ                                      ปี ๒๕๖๔      ปี ๒๕๖๙      ปี ๒๕๗๔     ปี ๒๕๗๙
 เป้ำประสงค์/ตัวชี้วัด   ๑. ร้อยละคณะ/หน่วยงานที่ผลสัมฤทธิ์ของการ  ร้อยละ ๕๐  ร้อยละ ๘๐  ร้อยละ ๙๐   ร้อยละ
 ปี ๒๕๖๔   ปี ๒๕๖๙   ปี ๒๕๗๔   ปี ๒๕๗๙
               ประเมินประกันคุณภาพภายเพิ่มขึ้น                                                        ๑๐๐
 ๑. ระดับความส าเร็จของโครงการบริการวิชาการที่  ระดับ ๕   ระดับ ๕   ระดับ ๕   ระดับ ๕
               ๒. ระดับความส าเร็จของการจัดท าข้อมูลตาม        ระดับ ๕     ระดับ ๕         -            -
 ให้บริการหน่วยงานภาครัฐหรือภาคเอกชนหรือสถาน
               มาตรฐานข้อมูลกลางอุดมศึกษา (สกอ.)
 ประกอบการ

 ๒. ระดับความส าเร็จของการด าเนินงานของศูนย์การ  ระดับ ๕   ระดับ ๕   ระดับ ๕   ระดับ ๕   ๓. ระดับความส าเร็จของการเป็นมหาวิทยาลัยใน  -   ระดับ ๕   ระดับ ๕   ระดับ ๕
               ก ากับของรัฐ
 เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงแบบบูรณาการศาสตร์
 ๓. ระดับความส าเร็จในการด าเนินงานศูนย์บริการ  -   ระดับ ๕   ระดับ ๕   ระดับ ๕   ๔. ระดับความส าเร็จของการพัฒนาและปรับปรุง  ระดับ ๕   ระดับ ๕   ระดับ ๕   ระดับ ๕
               ระบบบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ
 ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์เทคโนโลยี
 ๔. ระดับความส าเร็จของการพัฒนาและการดูแลผู้สูง  -   ระดับ ๕   ระดับ ๕   ระดับ ๕

 วัยแบบครบวงจร

 ๕. ระดับความส าเร็จของการมีสถาบันการเรียนรู้ตาม  ระดับ ๕   ระดับ ๕   ระดับ ๕   ระดับ ๕
 ช่วงวัย
   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39