Page 34 - แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา 2563-2566.indd
P. 34
29
๒๘ ๒๙
ยุทธศำสตร์ที่ ๒ พัฒนำกำรวิจัยและสร้ำงสรรค์เพื่อสร้ำงองค์ควำมรู้และนวัตกรรมที่สร้ำงคุณค่ำ ทำง ยุทธศำสตร์ที่ ๔ อนุรักษ์ ฟื้นฟู และส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียม ประเพณี และภูมิปัญญำ
วิชำกำรและมูลค่ำเพิ่มให้กับชุมชนและสังคม ท้องถิ่นในฐำนะทุนทำงวัฒนธรรมที่สำมำรถน ำไปใช้ประโยชน์ต่อสังคม
เป้ำหมำยภำยในปีงบประมำณ เป้ำหมำยภำยในปีงบประมำณ
เป้ำประสงค์/ตัวชี้วัด เป้ำประสงค์/ตัวชี้วัด
ปี ๒๕๖๔ ปี ๒๕๖๙ ปี ๒๕๗๔ ปี ๒๕๗๙ ปี ๒๕๖๔ ปี ๒๕๖๙ ปี ๒๕๗๔ ปี ๒๕๗๙
๑. จ านวนศูนย์ความเป็นเลิศทางการวิจัย หรืองาน ๕ ๑๐ ๑๕ ๒๐ ๑. ระดับความส าเร็จของการด าเนินงานโครงการ ๑ ร้อยละ - - -
สร้างสรรค์ หรือสิ่งประดิษฐ์เฉพาะด้าน คณะ ๑ ศิลปวัฒนธรรม ๑
๒. จ านวนโครงการวิจัย หรืองานสร้างสรรค์ หรือ ๒๐ โครงการ ๒๕ โครงการ ๓๐ โครงการ ๔๐ โครงการ ๐
สิ่งประดิษฐ์เชิงบูรณาการสหวิชา ๐
๒. จ านวนผลงาน/โครงการทางด้านท านุ ๕ ผลงาน ๑๐ ผลงาน ๒๐ ผลงาน ๒๕ ผลงาน
๓. ร้อยละของผลงานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ในระดับ ร้อยละ ๑๐ ร้อยละ ๒๐ ร้อยละ ๓๐ ร้อยละ ๕๐
นานาชาติเพิ่มขึ้น ศิลปวัฒนธรรมที่ส่งเสริมการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับ
หน่วยงานภาครัฐหรือเอกชนหรือชุมชนหรือสังคม
๔. จ านวนงานวิจัยเพื่อสร้างองค์ความรู้/นวัตกรรมที่ ๑๐ ผลงาน ๑๕ ผลงาน ๒๐ ผลงาน ๓๐ ผลงาน
น าไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนาประเทศเพิ่มขึ้น ๓. ระดับความส าเร็จในการด าเนินงานสถาบันความ - ระดับ ๕ ระดับ ๕ ระดับ ๕
เป็นเลิศทางด้านศิลปะและวัฒนธรรมของกลุ่ม
๕. ระดับความส าเร็จของการด าเนินงานศูนย์วิจัยและ - ระดับ ๕ ระดับ ๕ ระดับ ๕
ประเทศ (CLMTV)
นวัตกรรมเพื่อการเกษตร
๖. จ านวนงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการเสริมสร้าง ๕ ผลงาน ๑๕ ผลงาน ๒๐ ผลงาน ๓๐ ผลงาน
ยุทธศำสตร์ที่ ๕ พัฒนำระบบบริหำรจัดกำรให้มีประสิทธิภำพ และยกระดับกำรบริหำรจัดกำรมหำวิทยำลัย
คุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพิ่มขึ้น
ตำมหลักธรรมำภิบำล
ยุทธศำสตร์ที่ ๓ เป็นศูนย์กลำงแห่งกำรเรียนรู้และบริกำรวิชำกำรแก่สังคม เป้ำประสงค์/ตัวชี้วัด เป้ำหมำยภำยในปีงบประมำณ
เป้ำหมำยภำยในปีงบประมำณ ปี ๒๕๖๔ ปี ๒๕๖๙ ปี ๒๕๗๔ ปี ๒๕๗๙
เป้ำประสงค์/ตัวชี้วัด ๑. ร้อยละคณะ/หน่วยงานที่ผลสัมฤทธิ์ของการ ร้อยละ ๕๐ ร้อยละ ๘๐ ร้อยละ ๙๐ ร้อยละ
ปี ๒๕๖๔ ปี ๒๕๖๙ ปี ๒๕๗๔ ปี ๒๕๗๙
ประเมินประกันคุณภาพภายเพิ่มขึ้น ๑๐๐
๑. ระดับความส าเร็จของโครงการบริการวิชาการที่ ระดับ ๕ ระดับ ๕ ระดับ ๕ ระดับ ๕
๒. ระดับความส าเร็จของการจัดท าข้อมูลตาม ระดับ ๕ ระดับ ๕ - -
ให้บริการหน่วยงานภาครัฐหรือภาคเอกชนหรือสถาน
มาตรฐานข้อมูลกลางอุดมศึกษา (สกอ.)
ประกอบการ
๒. ระดับความส าเร็จของการด าเนินงานของศูนย์การ ระดับ ๕ ระดับ ๕ ระดับ ๕ ระดับ ๕ ๓. ระดับความส าเร็จของการเป็นมหาวิทยาลัยใน - ระดับ ๕ ระดับ ๕ ระดับ ๕
ก ากับของรัฐ
เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงแบบบูรณาการศาสตร์
๓. ระดับความส าเร็จในการด าเนินงานศูนย์บริการ - ระดับ ๕ ระดับ ๕ ระดับ ๕ ๔. ระดับความส าเร็จของการพัฒนาและปรับปรุง ระดับ ๕ ระดับ ๕ ระดับ ๕ ระดับ ๕
ระบบบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ
ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์เทคโนโลยี
๔. ระดับความส าเร็จของการพัฒนาและการดูแลผู้สูง - ระดับ ๕ ระดับ ๕ ระดับ ๕
วัยแบบครบวงจร
๕. ระดับความส าเร็จของการมีสถาบันการเรียนรู้ตาม ระดับ ๕ ระดับ ๕ ระดับ ๕ ระดับ ๕
ช่วงวัย