Page 33 - แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา 2563-2566.indd
P. 33

28

                                                                                                       ๒๘                                                                                                                     ๒๙



               ยุทธศำสตร์ที่ ๒ พัฒนำกำรวิจัยและสร้ำงสรรค์เพื่อสร้ำงองค์ควำมรู้และนวัตกรรมที่สร้ำงคุณค่ำ ทำง                           ยุทธศำสตร์ที่ ๔ อนุรักษ์ ฟื้นฟู และส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียม ประเพณี และภูมิปัญญำ
                             วิชำกำรและมูลค่ำเพิ่มให้กับชุมชนและสังคม                                                                               ท้องถิ่นในฐำนะทุนทำงวัฒนธรรมที่สำมำรถน ำไปใช้ประโยชน์ต่อสังคม

                                                                       เป้ำหมำยภำยในปีงบประมำณ                                                                                                 เป้ำหมำยภำยในปีงบประมำณ
                       เป้ำประสงค์/ตัวชี้วัด                                                                                                       เป้ำประสงค์/ตัวชี้วัด
                                                         ปี ๒๕๖๔       ปี ๒๕๖๙        ปี ๒๕๗๔        ปี ๒๕๗๙                                                                         ปี ๒๕๖๔      ปี ๒๕๖๙      ปี ๒๕๗๔     ปี ๒๕๗๙

          ๑. จ านวนศูนย์ความเป็นเลิศทางการวิจัย หรืองาน      ๕            ๑๐            ๑๕             ๒๐                             ๑. ระดับความส าเร็จของการด าเนินงานโครงการ ๑    ร้อยละ          -           -            -

          สร้างสรรค์ หรือสิ่งประดิษฐ์เฉพาะด้าน                                                                                        คณะ ๑ ศิลปวัฒนธรรม                                          ๑

          ๒. จ านวนโครงการวิจัย หรืองานสร้างสรรค์ หรือ  ๒๐ โครงการ  ๒๕ โครงการ  ๓๐ โครงการ         ๔๐ โครงการ                                                                                     ๐

          สิ่งประดิษฐ์เชิงบูรณาการสหวิชา                                                                                                                                                          ๐
                                                                                                                                      ๒. จ านวนผลงาน/โครงการทางด้านท านุ            ๕ ผลงาน      ๑๐ ผลงาน  ๒๐ ผลงาน  ๒๕ ผลงาน
          ๓. ร้อยละของผลงานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์ในระดับ  ร้อยละ ๑๐   ร้อยละ ๒๐    ร้อยละ ๓๐      ร้อยละ ๕๐
          นานาชาติเพิ่มขึ้น                                                                                                           ศิลปวัฒนธรรมที่ส่งเสริมการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับ
                                                                                                                                      หน่วยงานภาครัฐหรือเอกชนหรือชุมชนหรือสังคม
          ๔. จ านวนงานวิจัยเพื่อสร้างองค์ความรู้/นวัตกรรมที่  ๑๐ ผลงาน   ๑๕ ผลงาน    ๒๐ ผลงาน       ๓๐ ผลงาน
          น าไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนาประเทศเพิ่มขึ้น                                                                                   ๓. ระดับความส าเร็จในการด าเนินงานสถาบันความ  -              ระดับ ๕   ระดับ ๕      ระดับ ๕
                                                                                                                                      เป็นเลิศทางด้านศิลปะและวัฒนธรรมของกลุ่ม
          ๕. ระดับความส าเร็จของการด าเนินงานศูนย์วิจัยและ   -          ระดับ ๕       ระดับ ๕        ระดับ ๕
                                                                                                                                      ประเทศ (CLMTV)
          นวัตกรรมเพื่อการเกษตร

          ๖. จ านวนงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการเสริมสร้าง  ๕ ผลงาน      ๑๕ ผลงาน      ๒๐ ผลงาน       ๓๐ ผลงาน
                                                                                                                                      ยุทธศำสตร์ที่ ๕ พัฒนำระบบบริหำรจัดกำรให้มีประสิทธิภำพ และยกระดับกำรบริหำรจัดกำรมหำวิทยำลัย
          คุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพิ่มขึ้น
                                                                                                                                                    ตำมหลักธรรมำภิบำล

               ยุทธศำสตร์ที่ ๓ เป็นศูนย์กลำงแห่งกำรเรียนรู้และบริกำรวิชำกำรแก่สังคม                                                                เป้ำประสงค์/ตัวชี้วัด                       เป้ำหมำยภำยในปีงบประมำณ

                                                                       เป้ำหมำยภำยในปีงบประมำณ                                                                                       ปี ๒๕๖๔      ปี ๒๕๖๙      ปี ๒๕๗๔     ปี ๒๕๗๙
                           เป้ำประสงค์/ตัวชี้วัด                                                                                      ๑. ร้อยละคณะ/หน่วยงานที่ผลสัมฤทธิ์ของการ       ร้อยละ ๕๐  ร้อยละ ๘๐  ร้อยละ ๙๐        ร้อยละ
                                                             ปี ๒๕๖๔     ปี ๒๕๖๙      ปี ๒๕๗๔     ปี ๒๕๗๙
                                                                                                                                      ประเมินประกันคุณภาพภายเพิ่มขึ้น                                                        ๑๐๐
             ๑. ระดับความส าเร็จของโครงการบริการวิชาการที่   ระดับ ๕      ระดับ ๕     ระดับ ๕      ระดับ ๕
                                                                                                                                      ๒. ระดับความส าเร็จของการจัดท าข้อมูลตาม        ระดับ ๕      ระดับ ๕        -            -
             ให้บริการหน่วยงานภาครัฐหรือภาคเอกชนหรือสถาน
                                                                                                                                      มาตรฐานข้อมูลกลางอุดมศึกษา (สกอ.)
             ประกอบการ

             ๒. ระดับความส าเร็จของการด าเนินงานของศูนย์การ  ระดับ ๕      ระดับ ๕     ระดับ ๕      ระดับ ๕                            ๓. ระดับความส าเร็จของการเป็นมหาวิทยาลัยใน         -         ระดับ ๕     ระดับ ๕      ระดับ ๕
                                                                                                                                      ก ากับของรัฐ
             เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงแบบบูรณาการศาสตร์
             ๓. ระดับความส าเร็จในการด าเนินงานศูนย์บริการ      -         ระดับ ๕     ระดับ ๕      ระดับ ๕                            ๔. ระดับความส าเร็จของการพัฒนาและปรับปรุง       ระดับ ๕      ระดับ ๕     ระดับ ๕      ระดับ ๕
                                                                                                                                      ระบบบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพ
             ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์เทคโนโลยี
             ๔. ระดับความส าเร็จของการพัฒนาและการดูแลผู้สูง     -         ระดับ ๕     ระดับ ๕      ระดับ ๕

             วัยแบบครบวงจร

             ๕. ระดับความส าเร็จของการมีสถาบันการเรียนรู้ตาม  ระดับ ๕     ระดับ ๕     ระดับ ๕      ระดับ ๕
             ช่วงวัย
   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38