Page 46 - แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา 2563-2566.indd
P. 46

41






                 ๔๑
                                   ปีที่ ๔   ร้อยละ   ๗๐      ร้อยละ   ๗๐





                               เป้ำหมำย   ปีที่ ๓   ร้อยละ   ๕๐   ร้อยละ   ๕๐


                                   ปีที่ ๒   ร้อยละ   ๔๐      ร้อยละ   ๔๐




                                   ปีที่ ๑   ร้อยละ   ๒๐      ร้อยละ   ๒๐




                                           ร้อยละครูที่ได้มีโอกาสเปิดชั้นเรียน  เพื่อพัฒนาการสอนร่วมกัน   ร้อยละของรายวิชาที่มี ข้อสอบ  มาตรฐานกลางของโรงเรียนในการ  วัดและประเมินผลในการประเมิน  ปลายปีการศึกษา โดยใช้พิมพ์เขียว  แบบทดสอบ (Test Blue print)





                                 ตัวชี้วัด







                         บทสรุปภำพรวมของยุทธศำสตร์ที่ ๑ กำรพัฒนำระบบกำรเรียนกำรสอนที่มีประสิทธิภำพ





                                 เป้ำประสงค์   โรงเรียนเป็นชุมชนแห่ง  การเรียนรู้ทางวิชาชีพ   (Professional Learning   Community)   โรงเรียนมีข้อสอบ  มาตรฐานกลางในการวัด  และประเมินผลในการ  ประเมินปลายปีการศึกษา


                                       ยุทธศำสตร์ที่ ๑ กำรพัฒนำระบบกำรเรียนกำรสอนที่มีประสิทธิภำพ






                                                ย
                                                ศั
                                                า
                                                อ
                                                ย





                                 กลยุทธ์   ๑. มีการสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ  (Professional Learning Community) โด กระบวนการศึกษาชั้นเรียน (Lesson Study) เป็นหลัก   ๒. ใช้ข้อสอบมาตรฐานกลางของโรงเรียน (Test Blue  Print) ในการวัดและประเมินผลในการประเมินปลายปี









                                                                      การศึกษา
   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51