Page 46 - แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา 2563-2566.indd
P. 46
41
๔๑
ปีที่ ๔ ร้อยละ ๗๐ ร้อยละ ๗๐
เป้ำหมำย ปีที่ ๓ ร้อยละ ๕๐ ร้อยละ ๕๐
ปีที่ ๒ ร้อยละ ๔๐ ร้อยละ ๔๐
ปีที่ ๑ ร้อยละ ๒๐ ร้อยละ ๒๐
ร้อยละครูที่ได้มีโอกาสเปิดชั้นเรียน เพื่อพัฒนาการสอนร่วมกัน ร้อยละของรายวิชาที่มี ข้อสอบ มาตรฐานกลางของโรงเรียนในการ วัดและประเมินผลในการประเมิน ปลายปีการศึกษา โดยใช้พิมพ์เขียว แบบทดสอบ (Test Blue print)
ตัวชี้วัด
บทสรุปภำพรวมของยุทธศำสตร์ที่ ๑ กำรพัฒนำระบบกำรเรียนกำรสอนที่มีประสิทธิภำพ
เป้ำประสงค์ โรงเรียนเป็นชุมชนแห่ง การเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community) โรงเรียนมีข้อสอบ มาตรฐานกลางในการวัด และประเมินผลในการ ประเมินปลายปีการศึกษา
ยุทธศำสตร์ที่ ๑ กำรพัฒนำระบบกำรเรียนกำรสอนที่มีประสิทธิภำพ
ย
ศั
า
อ
ย
กลยุทธ์ ๑. มีการสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community) โด กระบวนการศึกษาชั้นเรียน (Lesson Study) เป็นหลัก ๒. ใช้ข้อสอบมาตรฐานกลางของโรงเรียน (Test Blue Print) ในการวัดและประเมินผลในการประเมินปลายปี
การศึกษา