Page 53 - แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา 2563-2566.indd
P. 53
48
๔๘
ตัวชี้วัด
๑. ระดับความส าเร็จของการท ากิจกรรมระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษา
๒. ระดับความส าเร็จของการจัดตั้งชุมนุมเพื่อพัฒนาทักษะอาชีพ การเป็นผู้ประกอบการและทักษะ
ชีวิต
๓. ระดับความส าเร็จของการจัดกิจกรรมแนะแนว หรือกิจกรรมอื่น โดยรุ่นพี่หรือบุคคลส าคัญตาม
โอกาสเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจ ความรู้ รวมทั้งยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน
๔. จ านวนครั้งในการเข้ามาแนะแนวการศึกษาจากมหาวิทยาลัยทั้งในและต่างประเทศ
๕. ระดับความส าเร็จของการจัดกิจกรรมการแลกเปลี่ยนทางวิชาการ ศิลปวัฒนธรรม สร้างเสริม
ประสบการณ์ในต่างประเทศ
๖. ระดับความส าเร็จของหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ