Page 54 - แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา 2563-2566.indd
P. 54

49






           ๔๙                     ปีที่ ๔     ระดับ   ๕        ระดับ   ๕          ระดับ   ๕
                   บทสรุปภำพรวมของยุทธศำสตร์ที่ ๓  กำรพัฒนำระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนำศักยภำพนักเรียนทั้งในห้องเรียนและในสถำนกำรณ์จริง ให้ทันต่อกำรเปลี่ยนแปลง



                             เป้ำหมำย   ปีที่ ๓   ปีที่ ๒   ระดับ   ระดับ   ๕   ๕   ระดับ   ระดับ   ๕   ๕   ระดับ   ระดับ   ๕   ๕






                                  ปีที่ ๑     ระดับ   ๕        ระดับ   ๕          ระดับ   ๕






                                              ระดับความส าเร็จของการท ากิจกรรม  ระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษา   ระดับความส าเร็จของการจัดตั้งชุมนุมเพื่อ  และทักษะชีวิต   ระดับความส าเร็จของการจัดกิจกรรมแนะ แนว หรือกิจกรรมอื่น โดยรุ่นพี่หรือบุคคล  เก่าของโรงเรียน




                                ตัวชี้วัด                          พัฒนาทักษะอาชีพ การเป็นผู้ประกอบการ  ส าคัญตามโอกาสเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจ  ความรู้ รวมทั้งยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์
















                                              โรงเรียนมีกิจกรรมเพื่อพัฒนาความใกล้ชิด ระหว่างครูที่ปรึกษาเพื่อพัฒนากรอบแนวคิด  ของผู้เรียนอย่างเหมาะสม   โรงเรียนมีการจัดตั้งชุมนุมเพื่อพัฒนาทักษะ  โรงเรียนมีการจัดกิจกรรมแนะแนว หรือ  เพื่อการสร้างแรงบันดาลใจ ความรู้ รวมทั้ง




                                เป้ำประสงค์  ยุทธศำสตร์ที่ ๓  กำรพัฒนำระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนำศักยภำพนักเรียนทั้งในห้องเรียนและในสถำนกำรณ์จริง ให้ทันต่อกำรเปลี่ยนแปลงของสังคมและกำร  อาชีพ การเป็นผู้ประกอบการและทักษะชีวิต   กิจกรรมอื่น โดยรุ่นพี่หรือบุคลส าคัญตามโอกาส  ยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่าของโรงเรียน














                        ของสังคมและกำรแข่งขันภำยนอก   กลยุทธ์   แข่งขันภำยนอก   ๑. เพิ่มกิจกรรมที่มุ่งเน้นให้ที่ปรึกษา  ได้ใกล้ชิดกับนักเรียน เพื่อพัฒนา  กรอบแนวคิดที่เติบโต (Growth   mind set)   ๒. ส่งเสริมให้มีการสร้างชุมนุม เพื่อ  สร้างทักษะอาชีพการเป็นผู้ประกอบ   การและมีทักษะชีวิต (Life skill) ที่  เท่าทันการเปลี่ยนแปลง   ๓. ส่งเสริมกิจกรรมสร้างแรงบันดาล  ใจ จากรุ่นพี่ ศิลปินของชาติใน  โอกาสส าคัญของโรงเรียน สู่การ  ยกระดับความสัมพันธ์กับศิษย์เก่า  ของโรงเรียน
   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59