Page 55 - แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา 2563-2566.indd
P. 55

50





                   ๕๐
                               ปีที่ ๔   จ ำนวน   ๗   ระดับ   ๕         ระดับ   ๕




                           เป้ำหมำย   ปีที่ ๓   ปีที่ ๒   จ ำนวน   จ ำนวน   ๖   ๕   ระดับ   ระดับ   ๕   ๕   ระดับ   ระดับ   ๕   ๕







                               ปีที่ ๑   จ ำนวน   ๔   ระดับ   ๕         ระดับ   ๕







                                    จ านวนครั้งในการเข้ามาแนะแนว  ต่างประเทศ   การแลกเปลี่ยนทางวิชาการ   ในต่างประเทศ   ระดับความส าเร็จของหลักสูตรความ  เป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ


                             ตัวชี้วัด   การศึกษาจากมหาวิทยาลัยทั้งในและ  ระดับความส าเร็จของการจัดกิจกรรม  ศิลปวัฒนธรรม สร้างเสริมประสบการณ์













                                    โรงเรียนมีกิจกรรมร่วมกับคณะภายใน  มหาวิทยาลัย หรือหน่วยงานอื่น เพื่อ  สร้างแรงบันดาลใจและโอกาสของ  ผู้เรียน   มีกิจกรรมการแลกเปลี่ยนทางวิชาการ   ศิลปวัฒนธรรม สร้างเสริม  ประสบการณ์ในต่างประเทศ    มีหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้าน  วิชาชีพ




                             เป้ำประสงค์






















                             กลยุทธ์   ๔. ประสานความร่วมมือระหว่างคณะต่าง  ๆ ในมหาวิทยาลัยเพื่อการสร้างแรงบันดาล  ๕. ส่งเสริมกิจกรรมแลกเปลี่ยนทางวิชาการ  ศิลปวัฒนธรรมและการใช้ชีวิตนานาชาติ ที่ ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการของ  ๖. พัฒนาหลักสูตรความเป็นเลิศที่  หลากหลายและตอบโจทย์กับสังคม


                                            ใจเกี่ยวกับอาชีพ      ผู้เรียน
   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60