Page 55 - แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา 2563-2566.indd
P. 55
50
๕๐
ปีที่ ๔ จ ำนวน ๗ ระดับ ๕ ระดับ ๕
เป้ำหมำย ปีที่ ๓ ปีที่ ๒ จ ำนวน จ ำนวน ๖ ๕ ระดับ ระดับ ๕ ๕ ระดับ ระดับ ๕ ๕
ปีที่ ๑ จ ำนวน ๔ ระดับ ๕ ระดับ ๕
จ านวนครั้งในการเข้ามาแนะแนว ต่างประเทศ การแลกเปลี่ยนทางวิชาการ ในต่างประเทศ ระดับความส าเร็จของหลักสูตรความ เป็นเลิศทางด้านวิชาชีพ
ตัวชี้วัด การศึกษาจากมหาวิทยาลัยทั้งในและ ระดับความส าเร็จของการจัดกิจกรรม ศิลปวัฒนธรรม สร้างเสริมประสบการณ์
โรงเรียนมีกิจกรรมร่วมกับคณะภายใน มหาวิทยาลัย หรือหน่วยงานอื่น เพื่อ สร้างแรงบันดาลใจและโอกาสของ ผู้เรียน มีกิจกรรมการแลกเปลี่ยนทางวิชาการ ศิลปวัฒนธรรม สร้างเสริม ประสบการณ์ในต่างประเทศ มีหลักสูตรความเป็นเลิศทางด้าน วิชาชีพ
เป้ำประสงค์
กลยุทธ์ ๔. ประสานความร่วมมือระหว่างคณะต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัยเพื่อการสร้างแรงบันดาล ๕. ส่งเสริมกิจกรรมแลกเปลี่ยนทางวิชาการ ศิลปวัฒนธรรมและการใช้ชีวิตนานาชาติ ที่ ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการของ ๖. พัฒนาหลักสูตรความเป็นเลิศที่ หลากหลายและตอบโจทย์กับสังคม
ใจเกี่ยวกับอาชีพ ผู้เรียน