Page 18 - รายละเอียดตัวชี้วัด.indd
P. 18
๑๔ 15
๑๕
ตัวชี้วัด ๒.๓.๑ ระดับความส าเร็จของการเข้าร่วมประชุมระดับห้องเรียนและระดับเครือข่าย (สาธิต ต ตัวชี้วัด ๒.๓.๒ ระดับความส าเร็จของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน (สาธิต ต ๒.๕.๒)
๒.๕.๑)
หน่วยวัด : ระดับความส าเร็จ
หน่วยวัด : ระดับความส าเร็จ
เกณฑ์การประเมิน :
เกณฑ์การประเมิน :
เกณฑ์การให้คะแนน
เกณฑ์การให้คะแนน
๑ ๒ ๓ ๔ ๕
๑ ๒ ๓ ๔ ๕
ระดับ ๑ ระดับ ๒ ระดับ ๓ ระดับ ๔ ระดับ ๕
ระดับ ๑ ระดับ ๒ ระดับ ๓ ระดับ ๔ ระดับ ๕ ระดับ ๑ มีแผนการด าเนินการเปิดชั้นเรียน
ระดับ ๑ มีแผนการประชุมเครือข่ายระดับห้องเรียนและระดับเครือข่าย ระดับ ๒ มีการด าเนินการตามแผน
ระดับ ๒ มีการด าเนินการตามแผน ระดับ ๓ จ านวนครั้งของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน ไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๔๐ ของการเปิดชั้นเรียน
ระดับ ๓ มีการรายงานผลการประชุม ทั้งหมด
ระดับ ๔ มีการก ากับติดตามการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้ ระดับ ๔ จ านวนครั้งของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน ไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๔๐ ของการเปิดชั้นเรียน
ระดับ ๕ มีการวัดร้อยละของความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียน ทั้งหมด และให้ข้อเสนอแนะปรับปรุงการสอน
สูตรค านวณ ร้อยละของความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียน ระดับ ๕ จ านวนครั้งของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน ไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๔๐ ของการเปิดชั้นเรียน
ทั้งหมด และมีการน าข้อเสนอแนะไปใช้ปรับปรุงการสอน
คะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจ
× ๑๐๐ สูตรค านวณ ของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน
คะแนนเต็มความพึงพอใจ
จ านวนครั้งของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน × ๑๐๐
ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น จ านวนการเปิดชั้นเรียน
- รายงานการด าเนินการ สรุป โครงการ กิจกรรม/ บันทึก การจัดการเรียนรู้ หนังสือสอบถามปัญหา แผนการ
ด าเนินงานประชุม รายงานการประชุม ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น
ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษและฝ่ายสื่อสารองค์กร - แผนการด าเงินการเปิดชั้นเรียน รายงานการด าเนินการ สรุป บันทึก ปฏิทินการเปิดชั้นเรียน รายงานการ
และจัดหารายได้ พัฒนาการสอน
ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายวิชาการและวิจัย