Page 18 - รายละเอียดตัวชี้วัด.indd
P. 18

๑๔                                                                                                     15
                                                                                                          ๑๕


 ตัวชี้วัด ๒.๓.๑ ระดับความส าเร็จของการเข้าร่วมประชุมระดับห้องเรียนและระดับเครือข่าย (สาธิต ต   ตัวชี้วัด ๒.๓.๒ ระดับความส าเร็จของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน (สาธิต ต ๒.๕.๒)

 ๒.๕.๑)
            หน่วยวัด : ระดับความส าเร็จ

 หน่วยวัด : ระดับความส าเร็จ
            เกณฑ์การประเมิน :
 เกณฑ์การประเมิน :
                                                   เกณฑ์การให้คะแนน

 เกณฑ์การให้คะแนน
                     ๑                  ๒                    ๓                   ๔                 ๕

 ๑   ๒   ๓   ๔   ๕
                  ระดับ ๑            ระดับ ๒              ระดับ ๓             ระดับ ๔           ระดับ ๕

 ระดับ ๑   ระดับ ๒   ระดับ ๓   ระดับ ๔   ระดับ ๕   ระดับ ๑ มีแผนการด าเนินการเปิดชั้นเรียน

 ระดับ ๑ มีแผนการประชุมเครือข่ายระดับห้องเรียนและระดับเครือข่าย   ระดับ ๒ มีการด าเนินการตามแผน

 ระดับ ๒ มีการด าเนินการตามแผน   ระดับ ๓ จ านวนครั้งของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน ไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๔๐ ของการเปิดชั้นเรียน
 ระดับ ๓ มีการรายงานผลการประชุม   ทั้งหมด

 ระดับ ๔ มีการก ากับติดตามการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้   ระดับ ๔ จ านวนครั้งของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน ไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๔๐ ของการเปิดชั้นเรียน
 ระดับ ๕ มีการวัดร้อยละของความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียน   ทั้งหมด และให้ข้อเสนอแนะปรับปรุงการสอน

    สูตรค านวณ ร้อยละของความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียน   ระดับ ๕ จ านวนครั้งของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน ไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๔๐ ของการเปิดชั้นเรียน

            ทั้งหมด และมีการน าข้อเสนอแนะไปใช้ปรับปรุงการสอน
 คะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจ
 × ๑๐๐              สูตรค านวณ ของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน
 คะแนนเต็มความพึงพอใจ

                                  จ านวนครั้งของผู้ปกครองที่เข้าร่วมสังเกตชั้นเรียน   × ๑๐๐

 ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น               จ านวนการเปิดชั้นเรียน

 - รายงานการด าเนินการ สรุป โครงการ กิจกรรม/ บันทึก การจัดการเรียนรู้ หนังสือสอบถามปัญหา แผนการ

 ด าเนินงานประชุม    รายงานการประชุม   ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น


 ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษและฝ่ายสื่อสารองค์กร  - แผนการด าเงินการเปิดชั้นเรียน รายงานการด าเนินการ สรุป บันทึก ปฏิทินการเปิดชั้นเรียน รายงานการ
 และจัดหารายได้   พัฒนาการสอน


            ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายวิชาการและวิจัย
   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23