Page 19 - รายละเอียดตัวชี้วัด.indd
P. 19

๑๖
                                                                                                        16


            ยุทธศาสตร์ที่ ๓ การพัฒนาระบบกิจกรรมพิเศษที่มุ่งพัฒนาศักยภาพนักเรียนทั้งในห้องเรียนและใน

            สถานการณ์จริง ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมและการแข่งขันภายนอก
            ค าอธิบาย :


                    มุ่งให้เกิดการพัฒนากรอบแนวคิดที่เติบโตของผู้เรียน การพัฒนาทักษะอาชีพ ทักษะการเป็น

            ผู้ประกอบการ ทักษะชีวิต การสร้างแรงบันดาลใจ การสร้างโอกาสทางวิชาการและวิชาชีพ รวมถึงการพัฒนา
            ความสัมพันธ์อันดีต่อผู้อื่น โดยอาศัยการมีส่วนร่วมกับ รุ่นน้อง เพื่อน รุ่นพี่ ศิษย์เก่า ครู ครูที่ปรึกษา อาจารย์

            ผู้ปกครอง บุคคลส าคัญและผู้อื่น ทั้งในประเทศและนอกประเทศ




            ตัวชี้วัด ๓.๑ ระดับความส าเร็จของการท ากิจกรรมระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษา


            หน่วยวัด : ระดับความส าเร็จ


            เกณฑ์การประเมิน :


                                                   เกณฑ์การให้คะแนน


                     ๑                  ๒                    ๓                   ๔                 ๕


                  ระดับ ๑            ระดับ ๒              ระดับ ๓             ระดับ ๔           ระดับ ๕

            ระดับ ๑ มีแผนการท ากิจกรรมร่วมกันระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษา

            ระดับ ๒ มีการด าเนินการตามแผน

            ระดับ ๓ มีการรายงานผลการด าเนินการจัดกิจกรรมระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษา
            ระดับ ๔ มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ความส าเร็จในการท ากิจกรรมระหว่างนักเรียนและอาจารย์ที่ปรึกษาในสาย

            ชั้น ไม่น้อยกว่าภาคเรียนละ ๑ ครั้ง

            ระดับ ๕ มีการน าความรู้จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้มาปรับใช้
            ข้อมูลที่ต้องรายงาน : อาทิเช่น


            - แผนการด าเนินงาน รายงานการด าเนินการ ประเด็นการแลกเปลี่ยนความรู้ สรุป บันทึก แผนการด าเนินงาน

            รายงานการแลกเปลี่ยนความรู้ รายงานการปรับใช้ความรู้

            ผู้ก ากับดูแลตัวชี้วัด : ฝ่ายบริหารและแผนงาน/ฝ่ายกิจการนักเรียนและกิจการพิเศษ
   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24