Page 87 - 62-รายงานผลการประเมิน
P. 87
83
ประเด็นที่ 2 มีการจัดหา /ปรับปรุงสื่อ เทคโนโลยีสารสนเทศและแหล่งเรียนรู้ที่เอื้อต่อการ
เรียนรู้ โดยมีการจัดสรรงบประมาณสนับสนุน
ประเด็นที่ 3 มีสื่อการเรียนรู้ที่อาจารย์ผลิตขึ้นหรือเอกสารประกอบการสอนที่ผ่านการ
ประเมินจากผู้เชี่ยวชาญ โดยมีการจัดทำเอกสารประกอบการสอนที่ผ่านการประเมินจาก
ผู้เชี่ยวชาญก่อนนำมาใช้ประกอบการจัดการเรียนรู้ มีการบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก เด็กรักที่
จะเรียนรู้ และเรียนรู้ร่วมกันอย่างมีความสุข
ประเด็นที่ 4 ใช้สื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศในการจัดการเรียนรู้ โดยมีแผนการจัดการ
เรียนรู้ที่มีการกำหนดสื่อ/นวัตกรรม/แหล่งเรียนรู้ที่หลากหลาย สอดคล้อง กับจุดประสงค์การ
เรียนรู้/ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง กิจกรรมการเรียนรู้ มีการใช้สื่อ เทคโนโลยีสารสนเทศ และแหล่ง
เรียนรู้ รวมทั้งภูมิปัญญาท้องถิ่นที่เอื้อต่อการเรียนรู้
ประเด็นที่ 5 มีการสะท้อนผลการใช้สื่อผ่านกระบวนการเปิดชั้นเรียนเพื่อออกแบบการ
เรียนรู้ รวมถึงการแก้ไขปัญหาในชั้นเรียนร่วมกัน (PLC) โดยมีชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
ระหว่างครูเพื่อพัฒนาและปรับปรุงการจัดการเรียนรู้ มีการใช้เครื่องมือและวิธีการวัด และ
ประเมินผลที่เหมาะสมกับเป้าหมายในการจัดการเรียนรู้ ให้ข้อมูลย้อนกลับแก่ผู้เรียน และนำผลมา
พัฒนาผู้เรียน
ทั้งนี้โดยรวมการดำเนินงานคลอบคลุมทุกประเด็นเป็นไปตามเป้าหมาย
แหล่งข้อมูล/หลักฐาน
1. แผนการจัดการเรียนรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้
2. บันทึกกิจกรรมชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC)
3. รายงานการประชุมกลุ่มสาระ
4. ทะเบียนสื่อและทะเบียนการใช้สื่อ
5. แหล่งเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกโรงเรียน
6. รายงานผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรมกลุ่มบริหารวิชาการและกลุ่มสาระการเรียนรู้